Tin mới

Thi thể cô gái bị bỏ lại ven đường: Người xưng là chồng có biểu hiện "lạ"

Thứ năm, 06/09/2018, 08:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thi thể cô gái bị bỏ lại ven đường, Phó Trưởng Công an huyện Bến Lức cho biết, người đàn ông xưng là chồng của cô gái tử vong có dấu hiệu không bình thường.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái bị bỏ lại ven đường, Phó Trưởng Công an huyện Bến Lức cho biết, người đàn ông xưng là chồng của cô gái tử vong có dấu hiệu không bình thường.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông và chị Ng.Ch.A.T. (SN 1987, quê Tây Ninh) bị lái xe taxi bỏ lại ven đường quốc lộ, cạnh cổng chùa Phước Bảo (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), trao đổi với PV báo Dân Trí, Thượng tá Huỳnh Văn Hùng (Phó Trưởng Công an huyện Bến Lức) cho biết, chị T. tử vong do bệnh lý. Đáng nói, người đàn ông đi cùng tên N.N.N (SN 1980, hiện ngụ tỉnh Bến Tre) xưng là chồng nạn nhân có dấu hiệu không bình thường và không biết gì về nhân thân của vợ.

Cơ quan chức năng chưa tìm được giấy tờ tùy thân của cô gái, chưa xác định được nhân thân. Do đó, sau 24 giờ xảy ra sự việc, nhà chức trách đã mai táng cô gái ở nghĩa trang trên địa bàn huyện.

Thi thể cô gái bị bỏ ở hàng rào: Có người tình nguyện chở về nhưng gia đình không nhận

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

Cũng trao đổi với báo Dân trí, anh Nhật (chủ cơ sở mai táng Tấn Đức, xã Thạnh Đức) nói rằng, anh N. tỏ ra không bình thường. N. có gọi điện về quê ở Bến Tre xin người thân cho đưa vợ mình về để chôn cất nhưng bị từ chối.

"Trao đổi với người thân anh N. qua điện thoại, chúng tôi mới biết anh N. đã có vợ con dưới quê, còn người phụ nữ này chỉ mới quen vài tháng", anh Nhật kể với Dân trí.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với OV báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Thạnh Đức Nguyễn Ngọc Huân cho biết, khi biết người đàn ông và cô gái tử vong bị taxi bỏ lại ven đường, có người tình nguyện chở họ về, nhưng gia đình nạn nhân không nhận.

Trước đó, Báo Long An dẫn lời kể của sư thầy Thích An Trung - trụ trì chùa Phước Bảo (ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), tối 1/9 chiếc taxi dừng cạnh hàng rào chùa, thanh niên bế thi thể cô gái từ trên xe đặt xuống đất. Chiếc taxi nhanh chóng rời đi, còn thanh niên tên N.N.N (SN 1980, hiện ngụ tỉnh Bến Tre) ở lại cùng thi thể.

Trao đổi với PV báo Người lao động, anh N. cho biết bản thân và cô gái tử vong tên N.C.A.Th. cùng làm công nhân, chung sống với nhau như vợ chồng.

Chị Th. mất tại phòng trọ hôm 1/9. Chỉ còn 70 ngàn đồng trong người, N. gọi taxi nói chở "vợ hờ" về quê, nhưng chỉ cho biết là chị này rất yếu chứ không thông tin việc chị tử vong. Trên đường đi, lái xe mới phát hiện người con gái đã tử vong và người đàn ông không còn tiền nên yêu cầu đưa thi thể xuống đường.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news