Tin mới

Video: Thi thể nam thanh niên chết trong tư thế nằm úp trên đồi thông

Thứ hai, 22/02/2016, 14:45 (GMT+7)

Trong lúc đi kiểm tra ống dẫn nước tưới cà phê, một người dân đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế nằm úp trên đồi thông.

Trong lúc đi kiểm tra ống dẫn nước tưới cà phê, một người dân đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế nằm úp trên đồi thông.

[mecloud] ttRCzpt7EP[/mecloud]

Video: Lao động

Theo thông tin trên báo Dân Trí, Công an TP. HCM, VTC News, Lao động, chiều 19/2, trong lúc đi kiểm tra ống dẫn nước tưới cà phê, anh K’Bràn (trú thôn Kla Tơn Gu, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh) hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế nằm úp trên đồi thông.

Nhận được tin báo cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an TP. HCM

Tại hiện trường cơ quan chức năng thu được hai túi ni lông đựng rượu, một lon bia Sài Gòn xanh, một chai thuốc diệt cỏ 500ml, gần đó có một đống lửa.

Nạn nhân là một thanh niên khoảng từ 28 - 30 tuổi, mặc quần tây, áo sơ mi kẻ sọc màu lam, bên trong là áo thun màu trắng, chết trong tư thế nằm úp.

Theo báo Công an TP. HCM, nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, công an xã Bảo Thuận đã báo cho công an huyện Di Linh, đồng thời huy động thêm lực lượng để phong tỏa hiện trường.

Chiều cùng ngày, thông tin phát hiện thi thể nam thanh niên (chưa rõ danh tính) được thông báo rộng rãi trên đài truyền thanh xã Bảo Thuận. Tuy nhiên mãi đến trưa ngày 20/2/2016, vẫn chưa xác định danh tính và người thân của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]e4Ir234S0f[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news