Tin mới

Thi thể người đàn ông béo nhất nước Anh phải dùng đến quan tài kép

Thứ tư, 08/07/2015, 13:41 (GMT+7)

Đám tang của người đàn ông béo nhất nước Anh, Carl Thompson được tổ chức ngày 7/7. Thi thể anh cần chiếc quan tài to gấp đôi bình thường.

Đám tang của người đàn ông béo nhất nước Anh, Carl Thompson được tổ chức ngày 7/7. Thi thể anh cần chiếc quan tài to gấp đôi bình thường.

[mecloud] eyZuQdWouo[/mecloud]

Anh Thompson, nặng hơn 412 kg đã qua đởi ở tuổi 33 từ khi chè chén say sưa trong suốt 1 năm trời từ sau cái chết của mẹ mình.

Quan tài của anh - có kích thước gấp đôi so với một chiếc quan tài thông thường - được một chiếc xe cứu thương tư nhân lớn đưa tới một nhà hỏa táng trong vòng hơn 2 giờ trước khi tiến hành tang lễ.

12 người hộ tang đứng quanh chiếc xe lớn để đưa chiếc quan tài tới nhà nguyện trước khi những người dự tang lễ có mặt.

Carl Thompson qua đời tại căn hộ của mình ở Dover, Kent hôm 21/6. Lực lượng khẩn cấp đã mất nhiều giờ để đưa thi thể anh ra ngoài bằng một chiếc xích đu thủy lực và phải tạm thời phá bỏ hàng rào bên ngoài nhà anh.

Thực đơn hàng ngày của Thompson có 10.000 calo, gồm bánh thịt heo size lớn, bánh mì kẹp mứt, đồ ăn nhanh - chế độ ăn này đã khiến anh nằm liệt giường.

Cân nặng của Thompson đạt ngưỡng hơn 190 kg sau khi mẹ anh qua đời năm 2012. Anh nói rằng đó là cách để vượt qua nỗi buồn. Anh sống nhờ trợ cấp khuyết tật và bất lực đặc biệt (khoảng 200 bảng Anh mỗi tuần) để mua đồ ăn nhanh và hàng trực tuyến từ một siêu thị ở địa phương.

Tăng thêm hơn 222 kg trong vòng 3 năm, anh đã không thể ra khỏi nhà vào năm ngoái.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news