Tin mới

Thi thể người đàn ông bốc mùi trong ngôi nhà đang rao bán

Chủ nhật, 29/06/2014, 08:49 (GMT+7)

Phát hiện ngôi nhà có mùi hôi thối bốc ra, một số người dân đã phá cửa vào thì phát hiện ông Long nằm chết trên sàn nhà.

 

 

Phát hiện ngôi nhà có mùi hôi thối bốc ra, một số người dân đã phá cửa vào thì phát hiện ông Long nằm chết trên sàn nhà.

Theo tin tức, sau nhiều ngày không thấy ông Phạm Sĩ Long (SN 1964, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) ra khỏi nhà, một số người dân sống gần nhà ông Long đã đến gõ cửa, thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong nhà.

Sau nhiều ngày không thấy ông Phạm Sĩ Long (SN 1964, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) ra khỏi nhà, một số người dân sống gần nhà ông Long đã đến gõ cửa, thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong nhà.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông bốc mùi đang được rao bán (Ảnh Tri Thức Trẻ)

Nghi ngờ có điều bất thường, người dân đã phá cửa xông vào thì phát hiện ông Long nằm chết trên sàn nhà, thi thể đang phân hủy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Một số người dân địa phương cung cấp tin tức, ông Long là người sống khá khép kín, kinh doanh phụ tùng ô tô và đã ly dị vợ. Ông Long có một người con trai đang học nghề dán đề can xe máy ở TP.HCM.

Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 3 ngày, con trai ông Long có gọi điện về cho bố, nhưng không thấy trả lời. Sau đó người nhà báo tin ông đã chết. Theo quan sát của PV, trước cửa nhà nạn nhân có treo bảng bán nhà. Được biết tấm bảng này đã treo vài tháng nay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news