Tin mới

Thi thể người đàn ông nổi trên sông có vết thương ở đầu

Thứ ba, 11/08/2015, 14:59 (GMT+7)

Người dân sống quanh khu vực thị trấn Sông Đốc (Cà Mau) phát hiện thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên sông.

Người dân sống quanh khu vực thị trấn Sông Đốc (Cà Mau) phát hiện thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên sông.

Tin tức trên báo Công Lý, sáng 11/8, Công an tỉnh Cà Mau thông tin, đơn vị đang xác minh danh tính, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên sông Ông Đốc (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) vào trưa ngày 8/8.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, người dân sống quanh khu vực thị trấn Sông Đốc phát hiện thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy nổi trên sông Ông Đốc nên đã báo đến cơ quan chức năng.

Cùng đưa thông tin trên, theo báo Dân Trí, tiếp nhận thông tin, công an địa phương đã đến hiện trường, bước đầu ghi nhận thi thể người đàn ông này khoảng 40 tuổi, trên người chỉ mặc quần đùi, không giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Cũng theo cơ quan chức năng, ở phần đầu của nạn nhân có vết thương và nhận định đây có thể là một vụ án mạng, nạn nhân đã bị giết và sau đó hung thủ phi tang trên sông.

Qua khoanh vùng trong ngày 11/8, cơ quan chức năng đã tìm được nơi ở của nạn nhân tại một khu nhà trọ, tuy nhiên vẫn chưa xác định được nhân thân do không có giấy tờ nào của nạn nhân để lại.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news