Tin mới

Thi thể người đàn ông phân hủy trong xe hơi ở sân bay suốt 8 tháng mà không một ai hay biết

Thứ ba, 19/09/2017, 17:15 (GMT+7)

Sau hơn 8 tháng được cho là mất tích, thi thể của người đàn ông đã được tìm thấy trong chính chiếc xe hơi của mình khi đang đỗ trong bãi đậu của Sân bay quốc tế Kansas City.

Sau hơn 8 tháng được cho là mất tích, thi thể của người đàn ông đã được tìm thấy trong chính chiếc xe hơi của mình khi đang đỗ trong bãi đậu của Sân bay quốc tế Kansas City.

Công dân không may mắn nói trên được xác định là ông Randy W. Potter (53 tuổi), sống tại thị trấn Lenexa, thành phố Kansas City, bang Missouri.

Ông Randy W. Potter chỉ được phát hiện đã tử vong trên xe hơi sau gần 8 tháng trời mất tích.

Khoảng 7h sáng hôm 17/1, ông này được biết đã rời khỏi nhà trên chiếc xe mang biển số 959-GXP rồi mất liên lạc. Gia đình ông này đã báo cảnh sát và tổ chức tìm kiếm.

Dựa trên gợi ý của cô cháu gái, vợ ông cũng tới khu vực bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế Kansas City để tìm kiếm chiếc Dodge Ram 1500 phòng trường hợp chồng mình bỏ nhà đi xa.

Cháu gái ông này cho biết văn phòng Đội Cảnh sát sân bay cho biết sẽ soi các biển số và thông báo nếu phát hiện điều khả nghi.

Mãi đến hôm 13/9 vừa qua, sau hơn 8 tháng, công cuộc tìm kiếm tung tích của ông Potter mới có kết quả.

Ông Potter tự tử trong chiếc xe hơi của mình, khi ấy đang đỗ tại bãi đậu xe ở Sân bay Kansas City - (Ảnh minh họa).

Theo đó, sau khi nhận được những lời phàn nàn từ người dân về mùi hôi thối bốc ra từ một chiếc xe đỗ tại khu đậu xe của sân bay Kansas City, cảnh sát địa phương mới tiến hành kiểm tra và phát hiện một xác người chết nằm bên trong phương tiện này.

Thông tin ban đầu được cảnh sát cho biết, thi thể đã bị phân hủy nặng và "chỉ xác định nạn nhân xấu số là ông Potter khi kiểm tra thông tin đăng kiểm của chiếc xe". Theo cảnh sát, "ông ấy đã tự tử ngay khi rời khỏi nhà riêng".

Như vậy, ông Potter đã "an nghỉ" ở bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế Kansas City mà không được phát hiện trong suốt gần tám tháng. Bà Carolina Potter - vợ ông Potter thực sự bị sốc và khẳng định đây là chuyện khó có thể xảy ra trên đất Mỹ.

Gia đình ông Potter đã thuê luật sư John Picerno nhằm đảm bảo cơ quan chức năng địa phương sẽ làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng và xác định trách nhiệm cụ thể của những bên có liên quan.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news