Tin mới

Thi thể người mẹ mang thai ôm chặt con trai 2 tuổi gây xúc động mạnh

Thứ ba, 11/07/2017, 10:22 (GMT+7)

Trong đợt lũ lụt kinh hoàng tại Nhật Bản, việc phát hiện thi thể người mẹ trẻ 26 tuổi đang mang thai vẫn ôm chặt đưa con trai gần 2 tuổi khiến ai cũng nghẹn ngào.

Trong đợt lũ lụt kinh hoàng tại Nhật Bản, việc phát hiện thi thể người mẹ trẻ 26 tuổi đang mang thai vẫn ôm chặt đưa con trai gần 2 tuổi khiến ai cũng nghẹn ngào.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ Thái Bình Dương, những ngày qua ở Nhật Bản đã có mưa rất lớn, dẫn đến tình trạng lũ lụt, lở đất nghiêm trọng. Lực lượng cứu hộ tại quận Fukuoka và Oita ở đảo Kyushu, Nhật đang phải chạy đua với thời gian để tìm những người mất tích.

Theo thống kê, số người chết đã lên đến 18 người và khoảng 30 người mất tích. Thiên tai lần này đã buộc 1.300 người phải di tản, rất nhiều người không thể liên lạc được với người thân.

Khi được phát hiện ra, chị vẫn ôm chặt cậu con trai trong vòng tay. Ảnh: Facebook

Một việc đau lòng đã xảy ra với bà mẹ Yukari Eto, 26 tuổi và con trai. Chính quyền địa phương cho hay, thi thể của chị và con trai gần 2 tuổi Yuya cùng mẹ của chị - bà Reiko Fuchigami (63 tuổi) đã được tìm thấy ở Asaku ra, quận Fukuoka. Khi được phát hiện ra, chị vẫn ôm chặt cậu con trai trong vòng tay.

Reiko đang mang thai và dự kiến sinh vào tháng 8 tới. Được biết, chị sống tại nhà riêng ở Asakura nhưng thường xuyên cùng con trai đến nhà thăm bố mẹ ruột.

"Có lẽ cô ấy đến nhà bố mẹ để chuẩn bị cho lần sinh nở sắp tới", một người bạn của Eto cho biết.

Ngôi nhà của bố mẹ chị Eto đổ sập sau trận lũ quét. Ảnh: Asahi

Sau cơn mưa xối xả vào tối ngày 5/7, ngôi nhà 2 tầng của bố mẹ chị đã bị lũ quét đổ sập, toàn bộ tầng 1 đã chìm trong bùn và gỗ, và thi thể của họ đã được tìm thấy trong nhà. Bố chị Eto khi đã không có mặt tại nhà nên đã sống sót.

Vào tối hôm mưa to gió lớn trước đó, chị đã đăng tải bức ảnh con trai ngủ say kèm theo chú thích: "Sấm sét dữ dội, mưa rất nặng hạt nhưng con trai vẫn ngủ rất nhanh. Hy vọng con có thể đến trường vào ngày mai".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news