Tin mới

Thi thể người phụ nữ cháy gần nửa người trong quán cà phê

Thứ bảy, 01/10/2016, 15:03 (GMT+7)

Người dân phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế nằm ngửa trong quán cà phê. Thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người, đồ đạc không xáo trộn...

Người dân phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế nằm ngửa trong quán cà phê. Thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người, đồ đạc không xáo trộn...

Báo Tuổi trẻ thông tin, đến 12h ngày 1/10, công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ việc một nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại tại quán cà phê trên đường Bùi Thị Xuân (P.Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Kim P. (51 tuổi, quê Bến Tre).

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng nhận định là nghi án giết người. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa giữa nền nhà, bên cạnh giường ngủ. Thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người, đồ đạc bên trong quán không xáo trộn.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: P.S/ Tri thức trực tuyến

Trước đó, theo thông tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 18h ngày 30/9, những người cùng dãy trọ với bà P. đi làm về ngang qua quán cà phê ngay đầu dãy trọ thì thấy mùi hôi thối bốc lên.

Thấy vậy, họ vội vàng đến kiểm tra thì phát hiện bà P. nằm chết bên trong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an TP HCM

Theo một số người dân, bà P. cũng là người quản lý dãy trọ giúp một người quen ở quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh). Nạn nhân mới chuyển đến đây để trông coi dãy trọ cho người quen.

Quán cà phê này được người quen của bà P. mở bán được gần 2 năm nay và giao lại cho nạn nhân quản lý. Hàng ngày, bà P. sống khép kín, ít tiếp xúc với những người ở chung dãy trọ và hàng xóm.

Xem thêm video:

[mecloud]czPVuwmNbI[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news