Tin mới

Thi THPT quốc gia 2015: Bộ Giáo dục công bố mẫu đơn phúc khảo

Thứ bảy, 25/07/2015, 08:34 (GMT+7)

Thời gian thí sinh nộp đơn phúc khảo bắt đầu từ ngày 23/7 đến hết ngày 1/8/2015. Thí sinh nộp hồ sơ ở đâu thì đến nơi đó nộp đơn phúc khảo...

Thời gian thí sinh nộp đơn phúc khảo bắt đầu từ ngày 23/7 đến hết ngày 1/8/2015. Thí sinh nộp hồ sơ ở đâu thì đến nơi đó nộp đơn phúc khảo... 

Chiều 24/7, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã công bố mẫu đơn phúc khảo, gửi về các cụm thi và Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Mẫu đơn có thông tin cá nhân thí sinh, Hội đồng thi, Điểm thi, các môn thi THPT quốc gia 2015... 

Trong mẫu đơn phúc khảo, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng lưu ý thí sinh chỉ ghi phòng thi và điểm bài thi vào dòng của các môn thi đề nghị phúc khảo. 

Mẫu đơn phúc khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015

Các thí sinh có 10 ngày để nộp đơn phúc khảo kể từ ngày công bố điểm thi. Thí sinh nộp đơn phúc khảo tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Theo đó, thí sinh có thể nộp đơn đề nghị phúc khảo tại Sở Giáo dục và Đào tạo, trường THPT hoặc trung tâm GDTX nơi nhận hồ sơ đăng ký dự thi hoặc trực tiếp tại trường ĐH nơi tổ chức thi. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ chuyển dữ liệu phúc khảo bài thi của thí sinh đến hội đồng thi mà thí sinh đề nghị phúc khảo đã dự thi. 

Theo quy chế thi THPT quốc gia, trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, Hội đồng thi phải công bố kết quả phúc khảo. 

Các thí sinh có nhu cầu phúc khảo có thể lấy mẫu đơn này tai nơi đăng ký dự thi. Lệ phí phúc khảo là 30.000 đồng/môn.

Lê Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news