Tin mới

Thích thú với bức ảnh chụp con ếch bay tung cước như võ sư

Thứ sáu, 26/06/2015, 14:46 (GMT+7)

Một nhiếp ảnh gia khi đang lang thang chụp ảnh trên cánh đồng đã vô tình chụp được cảnh một chú ếch bay biểu diễn những đường “quyền cước” mà cô cho là mang nét của Thiếu Lâm Tự.

Một nhiếp ảnh gia khi đang lang thang chụp ảnh trên cánh đồng đã vô tình chụp được cảnh một chú ếch bay biểu diễn những đường “quyền cước” mà cô cho là mang nét của Thiếu Lâm Tự.

[mecloud]U6mNqjvFMW[/mecloud]

Đứng bằng một chân còn chân kia giơ lên đá, bức ảnh về con ếch này đã khiến nhiều người liên tưởng đến cú đá nổi tiếng trong bộ phim The Karate Kid. Bức ảnh được chụp ở Đông Java, Indonesia. Trông dáng con ếch, dường như nó sẵn sàng tung ra một cú đá uy lực như nam diễn viên Ralph Macchio trong bộ phim The Karate Kid năm 1984.

Con ếch trong ảnh là loài ếch bay Reinwardt được chụp bởi nhà nhiếp ảnh Monica Anantyowati sau khi cô phát hiện sự di chuyển kỳ lạ của nó trong một cánh đồng ở Jember, một thành phố ở miền Đông của Đông Java.

Con ếch tung chân đá làm nhiều người liên tưởng đến cảnh cuối trong phim Karate Kid.

 

Monica, 42 tuổi, ở Malang, cho biết: “Tôi phát hiện con ếch này nhảy xung quanh trong một bãi cỏ dài và chú ý đến nó vì nó bắt đầu có những hành động buồn cười”.

 Cô nói thêm: “Tôi không chắc chắn về những gì nó đã làm, tuy nhiên ngay sau đó, bức ảnh hiển thị ra cho thấy nó đã thực hiện động tác như một bậc thầy võ thuật. Tôi rất quan tâm đến con ếch này và nó đã rất bạo dạn nên dễ dàng để chụp ảnh”.

Con ếch sau đó đã chứng minh phong cách võ thuật Thiếu Lâm của nó trong một vài giây, trong khi Monica kiên nhẫn để chờ đợi xem nó còn biểu diễn thêm gì không.

Ếch bay Reinwardt thường sinh sống ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan và là một loài đang bị đe dọa tuyệt chủng đã được Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế ghi vào sách.

Monica nói: “Bất cứ ai nhìn thấy bức ảnh này đều hỏi tôi rằng thực sự con ếch đang làm gì và thật sự mà nói, tôi nghĩ rằng nó đã chuẩn bị để nhảy lên một nơi cao hơn. Tuy nhiên, đối với tôi, thật tuyệt vời khi có một bức ảnh với hành động đẹp như vậy. Tôi thích chụp ảnh tất cả các loài động vật khác nhau. Nhiếp ảnh đã dạy tôi nhìn những điều mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường”.

Trần Long (Theo Mirror)

Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: éch Thiếu Lâm Tự