Tin mới

Thiên kim tiểu thư hóa thành 'thiên hạ đệ nhất ở bẩn': Quần áo 2 năm không giặt, nhà cửa bốc mùi hôi thối

Thứ tư, 11/11/2020, 15:06 (GMT+7)

Đường đường là thiên kim tiểu thư với hình ảnh hào nhoáng, thế nhưng khi đến thăm nhà của phú bà, người ta mới thấy đây chính là "thiên hạ đệ nhất ở bẩn".

Mạng xã hội trong thời gian qua liên tục vạch trần những hot girl với vẻ ngoài lồng lộn nhưng lại có lối sống bừa bãi đến mức biến căn phòng mình đang ở chẳng khác gì một "ổ lợn". Hot girl đã vậy, đường đường là một thiên kim tiểu thư đình đám của Đài Loan mà mắc "bệnh ở bẩn" thì khi vạch trần sẽ ê chề thế nào?

Mới đây, dư luận bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về "thiên hạ đệ nhất ở bẩn" mang tên Tường Tường. Cô nàng này là con gái một đại gia có tiếng trong ngành ô tô Đài Loan với gia sản lên đến 3 tỷ Đài tệ (gần 2.500 nghìn tỷ VND). Gia đình Tường Tường sống ở trung tâm Đài Bắc và có nhiều người phục vụ và dọn dẹp trong nhà.

Gia thế khủng, Tường Tường nhanh chóng dấn thân vào con đường showbiz và trở thành người của công chúng. Cô là thành viên của một nhóm nhạc nữ nhưng không mấy thành công.

Ai cũng nghĩ là một thiên kim tiểu thư, người hầu kẻ hạ vây quanh, Tường Tường sẽ có một căn phòng riêng khiến ai cũng thèm khát. Nhưng thông qua một game show trên truyền hình, lối sống của cô nàng này mới bị vạch trần với căn phòng riêng không khác gì "khu ổ chuột".

Thông qua một chương trình về cải tạo nhà cửa, khán giả và cả MC đã rất sốc khi chứng kiến bên trong phòng riêng của Tường Tường. Đập vào mắt toàn bộ người xem là một đống bùi nhùi ngay sau khi mở cửa.

Qua chính lời kể của vị thiên kim tiểu thư này mới biết cô ta ở bẩn đến nhường nào. Mọi quần áo đều được vứt bừa ra giường, còn khi nằm ngủ thì chỉ cần một cú gạt nhẹ để đẩy hết núi quần áo sang một góc lấy chỗ. Trong đống quần áo bùi nhùi đó có cả một bộ quần áo còn nguyên đống mác mà theo lời nữ chính thì "bộ này mua được 2 năm rồi, chẳng qua lười cắt mác thôi".

Thậm chí cô nàng này còn lười đến mức tự sáng tạo một khoang trống ở bên dưới giường dùng để đặt nước uống và đỡ phải di chuyển nhiều.

Khi được MC hỏi có bao giờ giặt quần áo không, Tường Tường vô tư kể lại câu chuyện người dọn phòng cho cô phát hiện 2 con gián chết ở dưới đống quần áo nhằm ám chỉ cô nàng chẳng coi chuyện giặt quần áo là quá quan trọng.

Không ít người đã so sánh phòng ngủ của Tường Tường với bãi rác, đến mức bạn thân của người đẹp cũng phải cảm thán: "Cả phòng đều bốc mùi chân thối, kinh khủng lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news