Tin mới

Thiện Nhân - Phương Mỹ Chi lần đầu đứng chung sân khấu song ca cùng nhau

Thứ ba, 12/11/2019, 14:37 (GMT+7)

Trong một sự kiện gần đây, cặp quán quân, á quân The Voice Kid Thiện Nhân - Phương Mỹ Chi đã có màn kết hợp ngẫu hứng trong ca khúc “Sầu đâu quê ngoại” nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Thiện Nhân - Phương Mỹ Chi vừa có dịp hội ngộ trong một sự kiện Từ thiện được tổ chức ở chùa. Cả 2 gây chú ý khi cùng mặc áo dài thướt tha và song ca bài hát Sầu đâu quê ngoại. Cùng xuất thân từ chương trình The Voice Kids (Phương Mỹ Chi là á quân mùa một vào năm 2013 còn Thiện Nhân là quán quân năm 2014) nhưng đây là đầu tiên cả 2 đứng chung một sân khấu.

Màn kết hợp ngẫu hứng của 2 ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc dân ca khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận khen vẻ ngoài dịu dàng, giọng hát ngọt ngào của 2 thiếu nữ.

Chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân Thiên Nhân cho biết: "Một sự kết hợp ngẫu hứng nhưng ngọt ngào hết chỗ chê đúng không cả nhà? Em và Phương Mỹ Chi ngoài đời nói chuyện với nhau rất thoải mái, bé Chi là người hiền và dễ thương nên 2 chị em cũng khá thân thiết. Nếu có cơ hội đứng chung sân khấu, em nghĩ cả hai sẽ hiểu nhau hơn".


Cùng theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình và trưởng thành từ sau cuộc thi The Voice Kid, Phương Mỹ Chi – Thiện Nhân luôn bị so sánh về chất giọng, ngoại hình. Tuy nhiên, càng về sau, cả 2 dần chứng minh mình đều có cá tính cũng như những lợi thế riêng trong âm nhạc. Cả 2 cũng có lượng khán giả của riêng mình.

Nhiều lần khi được khán giả hỏi về mối quan hệ với Thiện Nhân, Phương Mỹ Chi đều thoải mái khoe ảnh 2 chị em từng chụp chung, nữ ca sĩ cũng cho biết rất quý Thiện Nhân về giọng hát.

Cặp thiếu nữ cho biết ngoài đời họ thân thiết, không có sự cạnh tranh, ganh đua như mọi người nghĩ. Mỗi dịp gặp gỡ, 2 giọng ca tuổi teen đều chụp ảnh vui vẻ, khắng khít bên nhau. Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân còn thường tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news