Tin mới

Thiện Nhân xuất sắc được tuyên dương gương mặt sáng tạo trẻ 2014

Thứ hai, 10/11/2014, 08:54 (GMT+7)

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân được chọn là 1 trong 10  gương mặt sáng tạo trẻ tại Nhà Văn hóa Thanh niên  năm 2014.

 

 

 

 

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân được chọn là 1 trong 10  gương mặt sáng tạo trẻ tại Nhà Văn hóa Thanh niên  năm 2014.

Tối 8/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM), Nguyễn Thiện nhân - quán quân The Voice Kids mùa thứ 2 đã được nhận học bổng trong buổi lễ Tuyên dương các gương mặt sáng tạo trẻ do Thành Đoàn TP.HCM - Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ trao tặng.

Thiện nhân là 1 trong 10 người dành được tuyên dương gương mặt sáng tạo trẻ

Danh sách trao thưởng được xét dựa trên trên các tiêu chí bao gồm có thành tích xuất sắc, có tinh thần yêu nước, hướng về cội nguồn dân tộc và có tham gia hoặc đóng góp trong hoạt động công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Đây chính là thành tích đạt được trong cuộc thi giọng hát Việt nhí cũng như được xã hội yêu mến và ghi nhận. Trong lễ nhận giải này, vợ chồng Cẩm Ly cũng tới tham dự cùng bé Thiên Nhân.

Vợ chồng HLV Cẩm Ly cũng tới tham dự cùng học trò cưng

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình, Thiện Nhân đã chia sẻ thành tích xuất sắc em đã đạt được và cô bé đã nhận được ất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và fan. 

Bên cạnh đấy, HLV Cẩm Ly cũng vui mừng với thành tích của học trò mình. Cô chia sẻ: "Trong vòng gần 2 tháng ngoài việc học tập để cho một đứa bé miền quê xa xôi đang từng ngày theo kịp các bạn trong thành phố thì hoạt động nghệ thuật của bé là đây".

Sắp tới Thiện Nhân đang có kế hoạch sẽ ra CD đầu tay và được vợ chồng HLV Cẩm Ly hỗ trợ. Theo thông tin, quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ ra mắt CD trong thời gian tới, để tri ân người hâm mộ đã yêu mến giọng hát của cô bé.

Đây là CD đầu tay của Thiện Nhân sẽ là một điểm mốc quan trọng trong sự nghiệp của quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Hiện tại gia đình HLV Cẩm Ly đang xem xét và lấy ý kiến của người hâm mộ để đưa ra những bài hát hay nhất vào CD đầu tay của bé. Tất cả những bài hát được thể hiện trong The Voice Kids sẽ được lựa chọn 1/3 và thêm 1/3 bài mới đưa vào CD này.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news