Tin mới

Thiên tài violin xứ Hàn đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân

Thứ tư, 12/10/2016, 15:47 (GMT+7)

Nam nghệ sĩ violin nổi tiếng xứ Hàn Kwon Hyuk Joo đột ngột qua đời trong taxi khiến nhiều người tiếc nuối.

Nam nghệ sĩ violin nổi tiếng xứ Hàn Kwon Hyuk Joo đột ngột qua đời trong taxi khiến nhiều người tiếc nuối.

Khoảng 12 rưỡi trưa ngày 12/10 (theo giờ địa phương), thi thể của nghệ sĩ violin nổi tiếng xứ Hàn Kwon Hyuk Joo đã được tìm thấy trong một chiếc taxi đỗ bên ngoài khách sạn gần quận Haeundae, Busan. Người gọi điện báo cho cảnh sát chính là tài xế taxi. Ông này đã đón Kwon Hyuk Joo sau khi nam nghệ sĩ đi uống rượu về cùng bạn bè.

Thiên tài violin Kwon Hyuk Joo

Người tài xế taxi này cho biết: "Khoảng thời gian chúng tôi đi qua cây cầu Diamond, anh ấy có vẻ buồn ngủ. Khi đến khách sạn, tôi đã cố gọi anh ấy dậy nhưng phát hiện ra anh ấy không còn thở nữa. Sau đó thôi đã gọi điện cho 119 (số điện thoại khẩn cấp)".

Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ, song nhiều người nghi ngờ rằng, Kwon Hyuk Joo gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó chưa đến 24 tiếng đồng hồ, nam nghệ sĩ vẫn còn cập nhật tình trạng của mình trên Instagram và Facebook chính thức.

Nam nghệ sĩ cập nhật trên trang cá nhân trước khi qua đời.

Kwon Hyuk Joo từng học chuyên về violin từ năm 9 tuổi sau khi được phát hiện có khả năng phi thường về âm nhạc và thường được gọi là thiên tài. Anh cũng là người Hàn Quốc đầu tiên giành giải nhất trong Cuộc thi violin quốc tế Carl Nielsen vào năm 2004. Được biết, Kwon Hyuk Joo đã đến Busan để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình tại đây. Nhiều người thấy tiếc thương cho thiên tài violin khi anh qua đời ở tuổi 31.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news