Tin mới

Thiệp cưới độc đáo của Trấn Thành và Hari Won

Thứ ba, 20/12/2016, 09:04 (GMT+7)

Sau khi những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won. Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi cũng được tiết lộ với thiết kế độc đáo, khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won. Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi cũng được tiết lộ với thiết kế độc đáo, khiến người hâm mộ thích thú.

Hoa hậu Hoài Thu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của hoa hậu Hoài Thu đã chia sẻ những dòng tin nhắn của Trấn Thành khi mời đến dự tiệc cưới của anh và Hari Won vào tối ngày 25/12. Trong tin nhắn, "chú rể" mở đầu bằng tựa đề "Đời em chỉ có một lần" kèm theo thông tin về ngày, giờ cưới.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng nhấn mạnh lễ thành hôn của anh và người yêu chỉ mời 300 người nên hy vọng đàn chị đến tham dự. 

Hình ảnh thiệp cưới độc đáo của cặp đôi.

Cùng với tin nhắn, đôi vợ chồng sắp cưới cũng đã gửi thiệp tay đến các khách mời thân thiết. Thiệp cưới được thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ - trắng mang phong cách châu Âu. Bên ngoài, thiệp cưới được thiết kế với hình cánh cổng màu đỏ, cô dâu chú rể tạo dáng tinh nghịch, hạnh phúc. Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won được in nổi rất đẹp mắt.

Trước đó, những hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi chụp ảnh cưới đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đám cưới vào ngày 25/12, Hari dự định sẽ mặc 2 váy cưới của Chung Thanh Phong và một bộ Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

 

Trấn Thành và Hari Won công khai yêu nhau từ đầu năm nay. Cặp đôi từng bị chỉ trích khi ở thời điểm đó nữ ca sĩ Hàn gốc Việt mới chia tay bạn trai 9 năm là rapper Đinh Tiến Đạt. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi từng lên tiếng chia sẻ việc cả hai rất mệt mỏi và cảm thấy oan ức khi chuyện tình của họ gặp phải quá nhiều sóng gió từ khi công khai. Có lẽ vì thế mà cặp đôi không muốn hôn lễ của mình trở nên ồn ào và vấp phải những dư luận không hay.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won