Tin mới

Thiết kế iPhone 7 hút mắt với nút Home ảo

Thứ bảy, 01/08/2015, 14:08 (GMT+7)

Nhà thiết kế Kiarash mới đây đã tung ra bản thiết kế tiếp theo của mình trong đó anh mô phỏng thiết bị iPhone 7 đến từ Apple.

Nhà thiết kế Kiarash mới đây đã tung ra bản thiết kế tiếp theo của mình trong đó anh mô phỏng thiết bị iPhone 7 đến từ Apple.

Bản thiết kế iPhone mới của Kiarash khá chân thực và thực tế. Máy có ngoại hình nhìn chung tương tự với iPhone 6 và iPhone 6 Plus tuy nhiên được nhấn nhá thêm bằng một số thay đổi nhỏ.

iPhone 7 màu vàng hồng trong hình dung của tác giả bản thiết kế. Anh gọi màu máy này là "Matter Rose Gold"

 

Theo đó, iPhone 7 trong bản thiết kế vẫn có thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại cùng toàn bộ mặt trước được tráng kính cường lực. Lần này, Kiarash mô phỏng iPhone với ba phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: đen, trắng, xám bạc và vàng hồng.

Phần cạnh máy dường như được vát tròn ít hơn so với iPhone 6 / 6 Plus.

Phiên bản iPhone 7 màu máy trắng ấn tượng. Trên chiếc iPhone này, phần loa của máy đã được thiết kế nhỏ hơn. Đuôi máy cũng không còn sự xuất hiện của những chiếc ốc vít.

Tác giả bản thiết kế chia sẻ nút Home trên chiếc iPhone của anh không phải nút bấm vật lý.

Kiarash chia sẻ anh kỳ vọng iPhone 7 sẽ có camera sau 13MP với ống kính f/1.9 cùng camera trước được nâng cấp lên 8MP ống kính f/2.0. Thiết bị sẽ có bốn phiên bản bộ nhớ trong là 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để đáp ứng mọi "túi tiền" và nhu cầu lưu trữ của người dùng. Một số thông số khác cũng phải kể đến chip Apple A9, chip đồng xử lý M9, RAM 2GB và pin dung lượng 1950 mAh.

 T.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 iPhone 6s