Tin mới

Thiết 'quân luật' với con, Lan Khuê khiến chồng sợ 'mềm như bún'

Thứ bảy, 04/01/2020, 19:25 (GMT+7)

Kiên quyết để con đi vào nề nếp khi bố vắng nhà, Lan Khuê khiến chồng phải xuống nước năn nỉ.

Mới đây, Lan Khuê đã có dòng chia sẻ về cách chăm quý tử Cornor khi chồng vắng nhà.

Không giống với sự cưng chiều của chồng đối với quý tử khi liên tục bế, âu yếm, Lan Khuê đã kiên quyết thiết quân luật khi quyết định không dỗ và không bế.

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ "Ở nhà một mình với mami một ngày, baby khóc gây ngủ,  mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay.

Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng không được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to một phát, é é mấy cái rồi ngủ một mạch từ 23h tới 6h sáng. Dậy mami thay tã, cho măm măm một phát nữa rồi ngủ từ 6h30 tới 9h sáng luôn.

Nhờ vậy mà mami vừa một mình trông con mà vẫn có thời gian làm việc của mami. Chào mừng con tới 'Trại tập trung mẹ mìn'.

Baby với Mami: 0 - 1".

Dòng trạng thái của Lan Khuê trên trang cá nhân cùng dòng năn nỉ của ông xã John Tuấn Nguyễn. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, cách tập cho con đi vào nề nếp này của Lan Khuê đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhiều người đồng tình với việc nên tập cho trẻ con những thói quen trong cuộc sống từ nhỏ để khi lớn lên cả con lẫn bố mẹ đều cảm thấy dễ chịu.

Tuy nhiên, động thái của chồng Lan Khuê mới khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Ngay khi dòng trạng thái của bà xã được đăng tải, Tuấn John đã thả icon mặt khóc vào bài viết của bà xã Lan Khuê.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lan Khuê khi chào đón quý tử đầu lòng. Ảnh: Facebook

Thấy chồng thả icon mặt khóc vào bài viết, Lan Khuê lập tức "tag" tên dưới phần bình luận: "Khóc gì mà khóc". Doanh nhân Tuấn John lập tức xuống nước năn nỉ vợ hãy cưng chiều con một chút: "Hãy tắm cho cậu nhóc bằng tình yêu thương nha, bà xã. Anh không muốn để cậu bé cảm thấy một giây buồn bã, haha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news