Tin mới

Thiều Bảo Trâm ẩn ý công khai tình cảm dành cho Sơn Tùng M-TP bằng cách đặc biệt

Thứ ba, 25/08/2020, 15:52 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện lén thể hiện tình cảm với bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP bằng một cách vô cùng đặc biệt.

Mới đây, cư dân mạng đã "đứng ngồi không yên" khi phát hiện Thiều Bảo Trâm đang âm thầm thể hiện tình cảm với bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải trên story Instagram hình ảnh của Sơn Tùng M-TP và cả ngày sinh nhật 5.7.1994 của nam ca sĩ. Phải tinh mắt lắm cư dân mạng mới phát hiện chi tiết này. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ công khai đăng ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân của mình.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng trên trang cá nhân. Ảnh internet

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm đang dần thoải mới hơn trong việc ngầm thừa nhận tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Cách đây không lâu, bạn gái tin đồn của Sơn Tung M-TP, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh check-in tại một studio đồ cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn, "bạn gái" Sơn Tùng đang đi thử váy cưới và chuẩn bị làm vợ người ta.

Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Ảnh internet

Đặc biệt, chú rể được gọi tên không ai khác chính là giọng ca gốc Thái Bình. Sở dĩ cư dân mạng gọi tên Sơn Tùng bởi lẽ cách đây vài tháng, trên mạng xã hội đã râm ran lời đồn cả hai sắp kết hôn. Tin đồn xuất phát từ việc, cặp đôi đeo nhẫn giống nhau. Đó là một thiết kế ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản, được nhiều đôi trẻ sử dụng để khẳng định tình cảm dành cho đối phương.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau. Nếu như trước đây, cả hai thường bí mật khi xuất hiện tại một địa điểm thì đến nay, giọng ca gốc Thái Bình và bạn gái xinh đẹp đã thoải mái hơn trong việc ẩn ý công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news