Tin mới

Thiều Bảo Trâm dù nỗ lực vẫn không vượt qua xưng danh 'bạn gái Sơn Tùng'

Thứ năm, 29/08/2019, 15:50 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp, giàu có và nỗ lực hết mình nhưng sự nghiệp âm nhạc lại chưa gặt hái thành công ngoài xưng danh "bạn gái Sơn Tùng".

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, người ta chỉ biết đến với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" mặc dù, cô lấn sân vào showbiz với vai trò một ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến nay, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thể ghi dấu ấn hay cho ra một sản phẩm hit nổi đình nổi đám nào trong làng nhạc Việt.

Xinh đẹp, giàu có, nóng bỏng, Thiều Bảo Trâm thừa tiêu chuẩn của một ngôi sao nhưng đến nay, cô vẫn chưa thực sự gặt hái được thành công nào. Thay vào đó, người ta biết tới cô nhiều hơn với danh xưng "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP".

Với một người nghệ sĩ thì có lẽ xưng danh này không phải là điều mong muốn đối với Thiều Bảo Trâm.

Đối lập với Thiều Bảo Trâm, sự nghiệp của Sơn Tùng lại lên như diều gặp gió. Nổi tiếng, thành công, sở hữu nhiều bản hit đình đám song Sơn Tùng M-TP lại là ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò riêng với Thiều Bảo Trâm nhưng cả hai chưa một lần xác nhận.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau. Vừa qua, cặp đôi lộ bằng chứng sang Hàn Quốc cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news