Tin mới

Thiều Bảo Trâm gây hút mắt tại sân bay với hàng hiệu đắt đỏ

Thứ ba, 14/01/2020, 16:31 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm mới đây đã khoe da trắng, dáng xinh hào hứng chuẩn bị được gặp Black Pink.

Thiều Bảo Trâm đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 13/1 để lên đường sang Indonesia dự sự kiện với vai trò khách mời.

Điều đặc biệt gây chú ý chính là bạn gái Sơn Tùng sẽ có cơ hội gặp được Black Pink, nhóm nhạc đình đám, đang “làm mưa làm gió” khắp Châu Á.

Loạt hình ảnh không rời mắt của Thiều Bảo Trâm tại sân bay. Ảnh: Facebook

Ngay khi có mặt tại sân bay, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với set đồ đơn giản, thanh lịch gồm nhiều items đắt giá, đơn cử như thắt lưng Gucci và túi Chanel form đứng theo tông màu trắng trẻ trung.

Thiều Bảo Trâm cho biết cô khá háo hức cho chuyến đi lần này vì không những được ngồi hàng ghế đầu xem buổi trình diễn mà nữ ca sĩ còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng các cô gái trong nhóm Black Pink.

"Trâm rất thích nhạc của Black Pink cũng như cách họ trình diễn, làm chủ sân khấu. Với chuyến đi lần này, Trâm hi vọng mình sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, kiến thức và cách làm việc đúng ‘chuẩn quốc tế’ của một nhóm nhạc nước bạn. Trâm cũng đồng thời chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng cho Black Pink, đây là các sản phẩm mang giá trị văn hoá, hi vọng rằng các cô gái ấy sẽ yêu thích”.

Với set đồ thanh lịch nhưng toàn hàng hiệu tại sân bay, Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không khỏi rời mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news