Tin mới

Thiều Bảo Trâm lộ ảnh quá khứ gây hoang mang giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng

Thứ năm, 02/01/2020, 16:46 (GMT+7)

Giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng sốc toàn tập khi lộ ảnh trong quá khứ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ bức ảnh của Thiều Bảo Trâm trong quá khứ với nhan sắc "một trời một vực" với hiện tại. Bức ảnh chụp dưới nền đen trắng nhưng nhìn "bạn gái" Sơn Tùng vẫn đậm nét cá tính.

Nhan sắc "một trời một vực" của bạn gái Sơn Tùng trong quá khứ. Ảnh internet

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cho rằng, Thiều Bảo Trâm đã thành công trong quá trình "lột xác" trở thành sao Việt quyến rũ, xinh đẹp.

Nhắc đến Thiều Bảo Trâm, người ta chỉ biết đến với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" mặc dù, cô lấn sân vào showbiz với vai trò một ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến nay, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thể ghi dấu ấn hay cho ra một sản phẩm hit nổi đình nổi đám nào trong làng nhạc Việt.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò. Ảnh internet

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau.

Vừa qua, rộ lên tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chuẩn bị kết hôn. Tin đồn xuất phát từ việc, cặp đôi đeo nhẫn giống nhau. Nếu như trước đây, cả hai thường bí mật khi xuất hiện tại một địa điểm thì đến nay, giọng ca gốc Thái Bình và bạn gái xinh đẹp đã thoải mái hơn trong việc ẩn ý công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news