Tin mới

Thiều Bảo Trâm lỡ tay lộ 'dấu vết yêu' với Sơn Tùng M-TP khiến dân tình sôi sục

Thứ năm, 10/09/2020, 17:00 (GMT+7)

Trong cơn phấn khích, Thiều Bảo Trâm đã vô tình để lộ dòng chữ 'Trâm yêu Tùng' và nhanh chóng cho bay màu ngay sau đó khiến dân tình không khỏi xốn xao.

Từng nhiều lần bị dân tình khui ra bằng chứng đang hẹn hò nhưng dường như Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP vẫn một mực giữ im lặng giữa ồn ào.

Hình ảnh mới đây của Thiều Bảo Trâm khi lỡ tay hé lộ 'dấu vết yêu' với Sơn Tùng được dân tình nhanh chóng chụp làm bằng chứng. Ảnh: Instagram

Trong lần sinh nhật mới đây của Thiều Bảo Trâm, nhiều dân tình đã gửi đến những lời chúc mừng đên cô nàng và nữ ca sĩ cũng hào hứng chia sẻ lại những lời chúc này lên story của mình.

>>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm và động thái khẳng định chủ quyền với Sơn Tùng M-TP

Sẽ không có gì đáng nói nếu trong cơn phấn khích, Thiều Bảo Trâm đã mắc phải 'tử huyệt' khó đỡ khi bon tay chia sẻ luôn hình ảnh có dòng chữ 'Trâm yêu Tùng' lên story của mình.

Thiều Bảo Trâm thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, động thái đáng ngờ của cô nàng sau đó mới khiên dân tình dậy sóng khi cô không ngần ngại cho hình ảnh đó bay mất chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Giữa ồn ào tình cảm, cả hai đều giữ im lặng. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, câu chuyện này đã gây nên khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đó là dòng chữ do một người khác viết và nữ ca sĩ chỉ lỡ tay share lại.

Cả hai nhiều lần bị fan soi ra chi tiết hẹn hò cùng nhau. Ảnh: Internet

Nhưng nhiều người lại cho rằng đây chính là dòng chữ được Thiều Bảo Trâm viết. Hiện nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng sau ồn ào và dân tình vẫn đang hí hửng bình luận rôm rả sau sự cố đáng yêu này của 'chị dâu' của đông đảo các SKy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news