Tin mới

Thiều Bảo Trâm sexy không kém BlackPink khi đu đưa điệu nhảy 'Awesome'

Thứ ba, 14/01/2020, 20:49 (GMT+7)

Hưởng ứng thử thách #danceAwesome của thần tượng BlackPink, bạn gái Sơn Tùng - MTP đã nhanh tay sở hữu một phiên bản cực chất cho riêng mình.

Ra mắt từ từ 9/1, đến thời điểm hiện tại, video dance của các BlackPink nhận về hơn 3 tỷ lượt xem chỉ tính trên Instagram và luôn ở top trending ở Twitter.

Hưởng ứng lời mời tham gia thử thách #danceAwesome từ Blackpink, hàng triệu clip dance cover điệu nhảy của các cô gái Hắc Hường với những ý tưởng và hiệu ứng độc đáo xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Và một fan cứng như Thiều Bảo Trâm cũng không thể bỏ lỡ cơ hội này.

Thần tượng BLACKPINK nên phong cách của Bảo Trâm khá giống với Lisa.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ họ Thiều hào hứng chia sẻ đoạn clip “đu đưa” theo giai điệu sôi động của Awesome cùng lời nhắn: "Mê quá điệu nhảy mới của BLACKPINK đến mức phải quay video cover luôn nè các bác ơi!".


Trong đoạn clip, một mình bạn gái Sơn Tùng - MTP "cân" hết cả vũ đạo của 4 thành viên BLACKPINK. Dù không quá hở hang nhưng nhờ đường cong hoàn hảo vũ đạo và độ sexy của ca sĩ xứ Thanh được đánh giá không thua kém bản gốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news