Tin mới

Thiều Bảo Trang bị cướp Iphone 6 trong 10 giây

Thứ ba, 07/10/2014, 10:34 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang bị cướp giật chiếc điện thoại  Iphone 6 chỉ trong 10 giây khi đang ngồi sát cửa Cung Văn hóa Lao Động. 

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang bị cướp giật chiếc điện thoại  iPhone 6 chỉ trong 10 giây khi đang ngồi sát cửa Cung Văn hóa Lao Động. 

Mới đây, em gái của Thiều Bảo Trang đã chia sẻ chuyện chị gái bị cướp mất điện thoại Iphone 6. Theo đó, khi hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đang ngồi ở sát cửa Cung Văn hóa Lao Động chờ bạn đến đón thì bị một tên cướp lao tới giật mất điện thoại. 

Ngay lập tức, hai chị em Thiều Bảo Trang hô hoán và có người hỗ trợ đuổi theo nhưng không kịp. Thời gian diễn ra chỉ trong vòng 10 giây mà tên cướp đã lấy được chiếc Iphone 6 của Thiều Bảo Trang. 

Thiều Bảo Trang kheo Iphone 6 mới mua trước đó

Bảo Trâm chia sẻ: "Một ngày xui xẻo, bị cướp ngay cả khi ngồi trong nhà. 

Hai chị em tập nhảy xong, đang ngồi ngay sát cửa Cung Văn hóa Lao động để chờ một người bạn tới đón, đang ngồi bấm điện thoại rồi nói chuyện thì bỗng 1 tên mặt lưu manh lao đến chộp giật điện thoại của chị Trang thật nhanh. Hai chị em và 1 người bạn đều cầm điện thoại nhưng tên này đã rình trước và thấy Iphone 6 nên chọn chị Trang). Sau đó chạy ra xe đã cắm chìa khóa sẵn rồi phóng vèo 1 cái. Hai chị em hét toáng ầm ĩ "cướp cướp..." rồi đuổi theo. Đúng lúc bạn mình phóng xe đuổi theo mà tên cướp luồn lách rất nhanh và không kịp. Tên cướp hành động mọi chuyện chỉ rất nhanh trong 10 giây đã biến mất khỏi Cung Văn hóa. Thật là xui xẻo và thật sự sợ! Mọi người cẩn thận dùng điện thoại ở nơi công cộng nhé. Ngồi ngay sát trong nhà mà vẫn bị cướp, cướp giữa ban ngày... Hình ảnh cuối cùng của chiếc Iphone 6 xinh đẹp..."

Theo tin tức được biết, không chỉ Thiều Bảo Trang mà trước đây có rất nhiều sao Việt từng bị cướp giật. Mới đây nhất là Hoa hậu Diễm Hương, dù đang mang bầu to nhưng cũng bị cướp giật điện thoại ngay trên đường nhưng rất may cô đã giữ được. Bên cạnh đó, còn có Đàm Vĩnh Hưng, Trang Nhung, Phan Như Thảo, Hồ Quỳnh Hương... cũng từng là nạn nhân của những vụ cướp giật.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news