Tin mới

Thiếu gia 19 tuổi bênh vực Huyền My, mắng người yêu "thiển cận"

Thứ tư, 17/05/2017, 15:37 (GMT+7)

Theo lời chia sẻ của Jackson Tran, có thể thấy anh khá bức xúc người yêu công khai tố Á hậu Huyền My "thả thính" trên mạng xã hội.

Theo lời chia sẻ của Jackson Tran, có thể thấy anh khá bức xúc người yêu công khai tố Á hậu Huyền My "thả thính" trên mạng xã hội.

Hai ngày gần đây, câu chuyện Huyền My thả thính người yêu của bạn thân đang làm xôn xao dư luận. Giữa ồn ào của sự việc, mới đây, thiếu gia trong câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng. Đặc biệt, status của chàng trai này còn tag cả cô gái đã tố Huyền My.

Jackson Tran viết: "Em ơi, em làm như thế người ta cười vào mặt em đấy, đừng vì đầu óc thiển cận của em mà làm ảnh hưởng đến người khác và mối quan hệ giữa bạn bè với nhau". 

Theo lời chia sẻ của Jackson Tran, có thể thấy anh khá bức xúc người yêu công khai tố Á hậu Huyền My "thả thính" trên mạng xã hội. Jackson Tran cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Nhân vật Jackson Trần - người được cho là bị Huyền My "thả thính" chính thức lên tiếng. Jackson cũng xuất hiện trong show diễn của NTK Hoàng Hải cách đây ít ngày.

Được biết, Jackson Trần là con cái một gia đình rất giàu có ở Hà Nội. Anh nổi tiếng trong giới xe hơi. Năm 18 tuổi, chàng trai này chính là người sở hữu chiếc xe BMW i8 có giá trị lên tới 7 tỉ đồng.

Nhắc đến cậu thiếu gia này, chắc hẳn nhiều người chưa quên được sự việc đình đám xảy ra cách đây 2 năm. Khi mà chỉ trong vòng 1 năm, Jackson điều khiển chiếc BMW i8 đã gây tai nạn tới 2 lần. Nhiều người khi ấy đã ngán ngẩm bởi sức “phá xe” của anh chàng này.

Chiếc xe được Jackson Tran mang đi học từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Về phía mình, Huyền My im lặng nhưng mẹ của Á hậu lên tiếng sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để bảo vệ danh dự cho con gái.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu