Tin mới

Thiếu gia 9x dùng 11 xe sang cầu hôn bạn gái

Thứ năm, 24/09/2015, 12:39 (GMT+7)

Mới đây, một thiếu gia Trung Quốc đã gây rúng động cư dân mạng khi dùng 11 chiếc xe sang để xếp thành hình trái tim và cầu hôn cô bạn gái mới học năm thứ nhất đại học.

Mới đây, một thiếu gia Trung Quốc đã gây rúng động cư dân mạng khi dùng 11 chiếc xe sang để xếp thành hình trái tim và cầu hôn cô bạn gái mới học năm thứ nhất đại học.

Theo tin tức từ Shanghaiist, một thiếu gia giàu có tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã khiến mọi người phải xôn xao với màn cầu hôn độc đáo của mình. Thay vì dùng hoa hay nến, thiếu gia Trung Quốc lại dùng một dàn xe sang xếp thành hình trái tim để cầu hôn cô bạn gái hiện là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học tại Quảng Châu. 

Dàn xe sang được xếp thành hình trái tim

Được biết, chàng trai trong màn cầu hôn hoành tráng này là một thanh niên còn đang tuổi đi học nhưng đã bỏ ngang nửa chừng để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Chính vì vậy, ngay khi còn rất trẻ, anh đã là CEO của một công ty tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cặp đôi này đã hẹn hò từ khi còn học trung học và chia sẻ họ trúng “tiếng sét ái tình” cũng trong một đợt học quân sự ngày trước.

Cô gái hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Quảng Châu.

Để cầu hôn bạn gái, thiếu gia giàu có này đã đến ký túc xá của bạn gái rồi sử dụng 11 chiếc xe hơi hạng sang xếp thành hình trái tim. Trong đó, chiếc đứng đầu là xe sang Porsche. Những chiếc còn lại phần lớn đều là Xe Mini. Sau đó, anh yêu cầu tài xế ngồi bên trong bấm còi và phát những giai điệu bài hát cô yêu thích. 

Đứng đầu trong dàn xe là là chiếc xế sang Porsche

Nữ sinh sau khi phát hiện ra sự việc đã nhanh chóng chạy xuống sân gặp gỡ bạn trai trong sự cổ vũ nhiệt tình và ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều bạn học. Tại đây, chàng trai tiếp tục quỳ xuống cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương và được cô đồng ý.

Chàng trai quỳ xuống và trao nhẫn cầu hôn bạn gái.

Chàng trai thừa nhận màn cầu hôn của anh có chút vội vàng vì anh sợ rằng ai đó có thể cướp mất người yêu của mình trong lúc cô học đại học. Tuy nhiên, cặp đôi cũng khẳng định họ sẽ chờ đến khi nữ sinh này tốt nghiệp mới tổ chức đám cưới.

Xem thêm video "Màn cầu hôn độc đáo của ảo thuật gia nổi tiếng":

 [mecloud]WnCFfJOTFU[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news