Tin mới

Thiếu gia miền Trung đua đám cưới siêu xe “khủng”

Thứ năm, 04/06/2015, 12:08 (GMT+7)

Các đại thiếu gia miền Trung ngày càng chứng tỏ “sức mạnh vượt trội” của mình khi liên tiếp khiến dư luận “chấn động” bởi những đám cưới toàn siêu xe, vàng tròng trĩu cổ.

Các đại thiếu gia miền Trung ngày càng chứng tỏ “sức mạnh vượt trội” của mình khi liên tiếp khiến dư luận “chấn động” bởi những đám cưới toàn siêu xe, vàng tròng trĩu cổ.

Màn rước dâu khủng của thiếu gia con trai nhà buôn gỗ

Màn rước dâu bằng siêu xe được diễn ra vào chiều ngày 2/6 mới đây tại TP Vinh (Nghệ An) với sự góp mặt của hàng loạt xế hộp sang và mô tô phân khối lớn đang gây xôn xao dư luận.

Chiếc xe Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe mui trần màu trắng được chọn làm xe hoa. Theo sau xe hoa là cặp xe mô tô Can – Am Spyder ba bánh đồ sộ. Cặp xe này được kết hoa hồng và dán tên cô dâu chú rể lên trông rất đẹp mắt.

 

Dàn xế khủng trong lễ rước dâu của thiếu gia Nghệ An

Nối đuôi đằng sau là chiếc xe Rolls – Royce Ghost màu trắng rất đồ sộ là ba xe sang khác như Range Rover, Lexus,... Ngoài những xế hộp hạng sang còn có sự góp mặt của dàn mô tô phân khối lớn bao gồm các mẫu như Harley – Davidson, hàng loạt chiếc xe Kawashaki Z 1000 hay Suzuki B- King,… Toàn bộ những chiếc xe mô tô này là của các thành viên Câu lạc bộ thể thao Nghệ An.

Chân dung thiếu gia xứ Nghệ

Sau đó, danh tính chú rể giàu có đã được phát hiện. Theo đó, đây là đám cưới của chú rể tên Vương Ngọc Tuấn và cô dâu Tuệ Thư. Ngọc Tuấn là con “đại gia” Vương Đình Hùng trú tại đường Phan Châu Trinh, TP. Vinh. Ông Hùng là Chủ tịch Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An.

Ông Hùng được người dân xứ Nghệ biết đến là một doanh nhân kinh doanh gỗ ở Lào. Một số người dân thì cho rằng, “đại gia” này còn tham gia kinh doanh một số mặt hàng khác như đá quý, sừng tê giác,… Độ chịu chơi của “đại gia” này cũng không hề thua kém các đại gia ở phố núi Hà Tĩnh. Riêng cặp đôi mô tô ba bánh Can – Am Spyder của “đại gia” Hùng có giá lên tới gần 2 tỷ đồng/ chiếc.

Đại gia tổ chức đám cưới đầy siêu xe và vàng ròng cho 2 con

Ngày 16.4.2015, một đám cưới mà cô dâu chú rể đeo đầy vàng ròng tại xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cũng gây xôn xao dư luận.

Điều gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và những ai được tận mắt chứng kiến đám cưới là giàn xe đón dâu gồm xe hoa hiệu Porsche Panamera S màu trắng nổi bật trị giá gần 5 tỉ đồng, theo sau là nhiều xe sang như Audi, BMW, Lexus, Camry, Porsche.

 

Em gái (ảnh trên) và anh trai (ảnh dưới) trong 2 đám cưới đầy vàng ròng

Tăng thêm phần hoành tráng là sự "có mặt" của giàn mô tô khủng phân khối lớn hàng chục chiếc. Ấn tượng và cũng là điều mà dư luận xôn xao nhất đó là tại hôn lễ, cô dâu và chú rể được hai họ tặng cho rất nhiều vàng gồm kiềng, lắc, dây chuyền, nhẫn... đến mức nhiều người nói hơi quá là "không còn chỗ đeo". Thêm nữa, hôn lễ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung và nam ca sĩ Lương Gia Huy...

Dàn xe "khủng" không kém

Trước đó, vào ngày 24.2.2014, cũng tại xã Sơn Tây (Hương Sơn), đám cưới của chú rể tên Hùng (xã Sơn Tây) và cô dâu tên Dung (SN 1997, trú xã Sơn Kim 1) cũng được tổ chức rất hoành tráng khiến dư luận quan tâm, bàn tán xôn xao, báo chí tốn nhiều giấy mực.

Tại đám cưới đó, cô dâu, chú rể được tặng quà với rất nhiều vòng vàng, dây chuyền vàng, lắc vàng... Nhiều đến nỗi cô dâu không còn chỗ để đeo, chú rể phải cầm giúp nhiều lắc vàng trong tay. Đám cưới đó cũng có giàn môtô "khủng", giá trị mỗi chiếc trên dưới nửa tỉ bạc tham gia rước dâu. Theo sau là nhiều ''siêu'' xe ôtô đắt tiền. Trong giàn môtô lần đó, nhiều người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, sau đó đã bị Công an huyện Hương Sơn truy bắt "nguội" và xử phạt hành chính.

Sau đó, giới truyền thông cho hay, nhân vật chính trong 2 đám cưới trên, có một cặp là anh chị em ruột. Theo đó, Cường và Dung là 2 anh em, con của cặp vợ chồng làm nghề buôn bán ở Lào,  có kinh tế rất khá.

Ngoài ra, hú rể Cường còn là thành viên của một câu lạc bộ môtô nên trong đám cưới của anh xuất hiện đoàn xe môtô khủng là bạn bè, thành viên câu lạc bộ đó. Bố mẹ của cô dâu ở xã Sơn Tây và cũng là gia đình buôn bán ở Lào, rất giàu có

Đám cưới con trai đại gia Liễu

Tháng 2.2012, đám cưới con trai của nữ ''đại gia'' phố núi Hương Sơn - bà Nguyễn Thị Liễu – cũng được tổ chức hoành tráng vào loại bậc nhất cả nước tại trị trấn Tây Sơn. Theo thông tin ngoài lề, đám cưới đã tiêu tốn của mẹ con vị đại gia  gần 30 tỉ đồng.

 

Đám cưới "khủng" của con trai đại gia Liễu

Tại đám cưới đó có dàn siêu xe rước dâu tiền tỉ như Ferrari, Rolls Royce Phantom, Benley, Audi A5 Sportback, Lexus... và sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê..., nhưng cô dâu, chú rể thì không đeo nhiều vàng như 2 đám cưới mới đây.

Ngay sau đó, danh tính chú rể cũng được phát hiện, tên là Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1987. Tại lễ cưới, chú rể Huy Hoàng đã dùng siêu xe  Ferrari California trị giá 12 tỷ đồng để rước dâu.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news