Tin mới

Hotboy Kenny Sang "đem" gần 2 tỉ đi dự sự kiện

Thứ sáu, 05/09/2014, 09:40 (GMT+7)

Trong lần tham dự một sự kiện mới nhất, thiếu gia nhà giàu\nKenny Sang hồ hởi cho biết: “Mình đeo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 800 triệu và\nmột chiếc nhẫn kim cương giá 650 triệu”.

Trong lần tham dự một sự kiện mới nhất, thiếu gia nhà giàu Kenny Sang hồ hởi cho biết: “Mình đeo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 800 triệu và một chiếc nhẫn kim cương giá 650 triệu”.

Góp mặt tại một sự kiện tại TP.HCM mới đây, chàng thiếu gia nhà giàu,  hotboy Kenny Sang đã “chơi trội” khi ẵm theo một chú mèo cưng trắng muốt.

Chia sẻ với PV, Kenny Sang cho biết: “Hôm trước, mình ẳm chú mèo anh của mình đến dự event. Phụ kiện đi kèm là đồng hồ Rolex bằng vàng trị giá 800 triệu, nhẫn kim cương đính 22 viên nhỏ 1 viên lớn trị giá 650 triệu. Chú mèo rất ngoan ngoãn khi chụp ảnh”.

Cận cảnh chiếc đồng hồ và nhẫn kim cương tiền tỉ trên tay của Kenny Sang

Như vậy, tổng số giá trị mà vị thiếu gia này khoác lên người trong buổi tối sự kiện là gần 2 tỉ đồng, theo tiết lộ của chính anh.

Kenny Sang được biết đến là một công tử con nhà giàu, có mẹ là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cũng theo tiết lộ của anh, mẹ anh là chủ nhân của nhiều bất động sản lớn tại Tp.HCM.

Bản thân Kenny Sang cũng là chủ một cửa hàng may có tiếng mang tên chính anh. Nguồn thu nhập chính của anh là từ cửa hàng thời trang này.

Anh cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc như 10 tỉ chỉ bằng vài cái túi của mẹ, hay nhiều phát ngôn khác liên quan đến địa vị và sự giàu có của gia đình.

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news