Tin mới

Thiếu gia Phan Thành tặng siêu xe bạc tỷ cho em trai

Thứ sáu, 16/10/2015, 11:26 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành được biết đến với nhiều lần bạo chi hào phóng. Đáng kể nhất là việc vị đại gia trẻ tặng chiếc siêu xe bạc tỷ cho em trai mình.

Thiếu gia Phan Thành được biết đến với nhiều lần bạo chi hào phóng. Đáng kể nhất là việc vị đại gia trẻ tặng chiếc siêu xe bạc tỷ cho em trai mình.

Thiếu gia Phan Thành là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong mấy ngày gần đây với vụ lùm xùm "bắt cá 2 tay" giữa anh và nữ diễn viên Midu. Những cuộc tranh luận về scandal này vẫn còn chưa kết thúc thì mới đây, báo chí lại đưa tin về mức độ chịu chơi của vị thiếu gia trẻ Phan Thành. Theo đó, vị đại gia này đã bạo tay, chi số tiền “khủng” mua một chiếc siêu xe để tặng cho em trai mình là Phan Hoàng.

Chân dung Phan Hoàng và dàn siêu xe của gia đình. NGuồn: Internet

Được biết, thiếu gia Phan Thành vừa mua chiếc siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm, có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Chiếc siêu xe này là món quà mà thiếu gia Phan Thành mua tặng nhân dịp sinh nhật của Phan Hoàng. Chiếc siêu xe này có giá trị lên đến trên 16 tỷ đồng.

Hai anh em đại gia Sài Gòn. Nguồn: Internet

Theo thông tin trên báo chí, chiếc Siêu xe Lamborghini Huracan mà Phan Hoàng được tặng không phải là chiếc siêu xe đầu tiên mà anh chàng trẻ tuổi này sở hữu. Chiếc siêu xe tiền tỷ đầu tiên mà Phan Hoàng sở hữu là Bentley Continental GT V8 S. Cũng theo một số nguồn tin cho biết, chỉ trong vòng 4 tháng, Phan Hoàng đã trở thành chủ sở hữu của hai chiếc xe tiền tỷ khác nhau. Đây thực sự là một trong những kỉ lục trong “làng” chơi siêu xe của Việt Nam. Thành tích này của thiếu gia Phan Hoàng cũng ấn tượng không kém so với “hồ sơ” chơi siêu xe của người anh trai của cậu, tức thiếu gia Phan Thành, một người có máu mặt khi sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ.

Phan Hoàng chụp ảnh cùng Midu và Phan Hoàng. Nguồn: Internet

Phan Hoàng và chiếc siêu xe anh trai tặng. Nguồn:Internet 

Hiện tại, dư luận vẫn chưa thể biết chính xác giá của 2 chiếc siêu trên khi được nhập về Việt Nam. Được biết, giá chiếc Bentley Continental GT V8 S của thiếu gia Phan Hoàng tại Mỹ lên đến 202.425 USD. Tuy nhiên, bộ sưu tập xe của Phan Hoàng chưa có gì là đáng kể so với dàn siêu xe mà Phan Thành sở hữu. Được biết, chồng sắp cưới của hot girl Midu trong thời gian qua đã liên tục sắm 3 chiếc siêu xe để bổ sung vào bộ sưu tập của mình bao gồm: BMW i8 màu xám bút chì, Lamborghini Huracan xanh cốm và Ferrari F12 Berlinetta trắng. Tổng giá trị bộ sưu tập xe mà Phan Thành sở hữu lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tuy giàu có nhưng hình ảnh của thiếu gia Phan Thành trong những ngày gần đây bị xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng và dư luận. Bởi những thông tin của cuộc tình tay 3 giữa chàng thiếu gia, diễn viên Midu và cô nữ sinh 17 ở Cà Mau. Sau khi vụ việc bị vỡ lỡ, nhiều người đánh giá, Phan Thành không còn xứng với Midu. Đồng thời, nhiều người cũng tiếc cho cuộc tình đẹp giữa chân dài và đại gia trong showbiz Việt.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news