Tin mới

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty Seungri tại Hong Kong

Thứ ba, 26/03/2019, 14:06 (GMT+7)

Sau ồn ào khi là bạn thân của Seungri, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ đã từ chức khỏi công ty BC Holdings - công ty đang bị nghi trốn thuế ở Hong Kong.

Theo trang Sina, Denis Đỗ (tên thật Đỗ Hoàng Minh, là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng và là người thừa kế tập đoàn Tân Hoàng Minh) đã từ chức khỏi công ty BC Holdings vào ngày 14/3.

Cụ thể, Đỗ Hoàng Minh đã nộp đơn lên chính quyền Hong Kong và chính thức không còn liên quan đến BC Holdings từ ngày 14/3. BC Holdings do Seungri thành lập vào tháng 3/2016 và trụ sở công ty được giới thiệu đặt tại Hong Kong. Thời điểm thành lập, công ty còn hai cổ đông khác là Yoo Jae Wook, Yoo In Suk. Đỗ Hoàng Minh nắm giữ một ghế quản lý ở công ty từ tháng 11/2016. Cùng thời điểm này, Seungri từ chức giám đốc nhưng anh vẫn nắm giữ cổ phần BC Holdings.

Seungri và Denis Đỗ có mối quan hệ thân thiết nhiều năm. Ảnh internet

Theo nhận định của trang Sina, lý do từ chức của Denis Đỗ có lẽ là do BC Holdings trở thành đối tượng điều tra của Hàn Quốc.

Được biết, Cục thuế Quốc gia Hàn Quốc đang tiến hành xác minh về thông tin BC Holdings trốn thuế. Trong vài năm qua, BC Holdings đã đầu tư hơn 30 tỷ won vào các công ty khác ở Hàn Quốc.

Sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều tranh cãi đã nổ ra tại Hàn Quốc với nghi ngờ công ty này chỉ tồn tại trên giấy, thành lập với mục đích trốn thuế.

Sự kiện Khai trương công ty do Seungri thành lập. Denis Đỗ cùng nhiều vị khách cũng có mặt. Ảnh internet

Denis Đỗ không chỉ là thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh mà còn nổi tiếng là bạn thân của Seungri. Thậm chí, cựu thành viên Nhóm Big Bang còn từng gọi ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch của Tân Hoàng Minh trên instagram là "daddy" (Bố).

Seungri xuất hiện trong bữa sinh nhật của chủ tịch Tân Hoàng Minh và gọi ông là bố. Ảnh internet

Trong năm 2016, Seungri được bố của Denis Đỗ tặng cho một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Sau đó, có bài viết đưa tin thiếu gia Việt đã cùng Seungri và một vài người bạn thân thiết khác lập nên câu lạc bộ tỷ phú và có buổi ký kết tại Seoul (Hàn Quốc).

Đến tháng 1 năm 2018, Seungri đến tham dự lễ cưới của con trai thứ hai Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức tại Singapore. Tại đây, nam ca sĩ còn nhiệt tình lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy.

Sau scandal chấn động tại Hàn Quốc của Seungri, Denis Đỗ đã nhận nhiều "mũi tên" chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, rong cuộc phỏng vấn trên Zing, đại diện của Denis Đỗ cho rằng, bê bối của Seungri không làm ảnh hưởng tới công việc của Denis Đỗ. Đây chỉ là sự cố không mong muốn với một người bạn của anh, không liên quan gì tới thiếu gia của Tân Hoàng Minh. Người đại diện này khẳng định: "Denis vẫn đang làm việc bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news