Tin mới

Thiếu gia Việt khoe xe “khủng” đốn tim mỹ nhân showbiz

Thứ tư, 25/03/2015, 09:37 (GMT+7)

Sở hữu những chiếc\nsiêu xe có giá hàng chục tỷ đồng, những chàng rể đại gia của showbiz Việt khiến\nnhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sở hữu những chiếc siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng, những chàng rể đại gia của showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.


 

Cường “Đô la” - chồng của Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường “Đô la”), chồng của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nổi tiếng là tay chơi siêu xe với bộ sưu tập xế “khủng” đồ sộ.

Cách đây không lâu, một chuyên trang về ô tô của Mỹ đã so sánh bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường đô la không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.

Bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường đô la không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.

Chuyên trang ô tô của Mỹ ước tính, giá trị bộ sưu tập siêu xe của Cường Đôla lên tới hàng trăm tỷ. Trong đó, có các siêu xe khủng như Lamborghini Aventador giá hơn 25 tỷ, Jaguar XJL mà Hồ Ngọc Hà thường sử dụng có giá 6 tỷ, 3 chiếc Lamborghini Murcielago (màu đen, vàng, da cam) khoảng 50 tỷ, chiếc Rolls-Royce Ghost 10 tỷ...

Chiếc Lamborghini Aventador màu vàng của Cường đôla được đồn thổi có giá lên tới 25 tỷ.

Đến thời điểm nay, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đô la sử dụng.

Trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhấtthế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini.. trong đó phải kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.

Những phụ kiện trong xe cũng được Cường “đô la” đầu tư hàng trăm nghìn đô.

Cách đây không lâu, Cường Đô la từng gây xôn xao khi khoe ảnh xe đôi với vợ trên trang cá nhân. Bộ đôi xế sang Audi A8 này có tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Ngoài ra, Cường Đô la còn sở hữu những chiếc xe thể thao sành điệu… Trong bộ sưu tập của thiếu gia này có những cái tên đình đám của làng siêu xe.

Phan Thành – chồng sắp cưới của hotgirl Midu

Không thua kém Cường Đô La hay nhiều đại gia Sài Thành khác, chồng sắp cưới của Midu cũng sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô “khủng” khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom…

Đại gia trẻ này đã “khoe” bộ sưu tập xe của mình trên Facebook cá nhân. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.

Phan Thành đã từng gây xôn xao khi khoe bộ sưu tập xe hơi của mình trên facebook.


Chiếc siêu xe màu đỏ ưa thích của Phan Thành.

 Đỗ Bình Dương – chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Lên xe hoa với thiếu gia đất Hà thành Đỗ Bình Dương, đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ít ai biết được rằng, chồng mới cưới của Ngọc Thạch có thú chơi sang bạc tỷ, đó là thú chơi siêu xe.

Từng được đồn đoán là đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh.

Bản thân Đỗ Bình Dương chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010.

Được biết sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu Xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương đã cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội.

Đỗ Bình Dương cũng tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley.

Một điều thú vị nữa là trong hôn lễ của Đỗ Bình Dương và siêu mẫu Ngọc Thạch, rất nhiều siêu xe tới tham dự. Từ Porsche, Mercedes S-Class đến Mercedes G-Class đều xuất hiện.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ nhân showbiz