Tin mới

Thiếu niên 13 tuổi vào xưởng tôn trộm tiện lái luôn cả xe tải và cái kết không thể đắng hơn

Thứ sáu, 21/12/2018, 10:01 (GMT+7)

Hai thiếu niên khi vào xưởng tôn trộm cắp đã lái luôn chiếc xe tải đi nhưng do không biết lái xe nên chúng gặp tai nạn và bị bắt ngay sau đó.

Hai thiếu niên khi vào xưởng tôn trộm cắp đã lái luôn chiếc xe tải đi nhưng do không biết lái xe nên chúng gặp tai nạn và bị bắt ngay sau đó.

Tuổi Trẻ thông tin vụ việc, ngày 20/12, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) làm việc với hai nghi can 13 tuổi để xử lý hành vi Trộm cắp tài sản.

Thông tin ban dầu, khoảng 22h45 ngày 17/12, P.H.Đ (13 tuổi) và P.M.T (12 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất) rủ nhau đột nhập xưởng tôn của gia đình anh Trần Hưng Lộc (ấp 3, xã Lộ 25) để trộm tài sản. Khi đến nơi, T. đứng bên ngoài cảnh giới để Đ. theo lỗ hổng bên hông vào xưởng.

Khi vào bên trong, Đ. lấy đi 1 máy tính xách tay. Thấy chiếc xe tải để ngoài vẫn còn chìa khóa nên Đ. đã mở cửa cuốn để T. vào trong rồi cả hai lái xe tải chạy thẳng về hướng Long Thành.

Camera ghi lại vụ hai thiếu niên trộm xe tải. Ảnh: TT

Sau khi đi được 30km tới địa phận xã Lộc An thì gặp một xe container phía trước. Do mất bình tĩnh nên Đ. lái tông vào đèn chiếu sáng bên đường khiến đầu xe hư hỏng nặng. Sau đó hai thiếu niên đã bỏ chạy và bị người dân phát hiện, bắt giữ giao cho phía công an.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, đưa 2 thiếu niên về trụ sở làm việc. Tại đây, 2 đối tượng khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, do ham chơi game nên cả 2 đã bỏ học. Đ. cho biết, chưa từng lái xe nhưng từng phụ xe cho người thân nên biết điều khiển xe.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc An