Tin mới

Thiếu niên 15 tuổi khiến người đàn ông hôn mê 26 ngày trong bệnh viện: Vẫn sống ảo, yêu đương vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm?

Thứ sáu, 09/10/2020, 14:20 (GMT+7)

Theo người phụ nữ này, kể từ khi gây ra sự việc, thiếu niên kia cùng gia đình chưa từng đến thăm hỏi bố chị lần nào khiến chị vô cùng bức xúc và chia sẻ bài viết lên MXH.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện thương tâm về người đàn ông bất tỉnh 26 ngày, khi bị một thanh niên 15 tuổi không mũ, không bằng đâm phải. Theo đó, cô gái chính là con của nạn nhân, khi cô trình báo thì nhận được câu trả lời từ công an: nếu làm theo luật, thanh niên kia 15 tuổi nên chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm, chỉ bị kiển trách, nhắc nhở.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện thương tâm về người đàn ông bất tỉnh 26 ngày sau khi chịu cú tông xe từ một thiếu niên 15 tuổi. Theo đó, tài khoản N.P.A là con gái của nạn nhân này đã có những chia sẻ:

“Liệu cuộc sống này còn có công bằng hay không? Chuyện của Bố em khiến em rất đau lòng! Bố em đi bộ qua đường bị thằng ranh con 15 tuổi đi xe máy không bằng, không mũ lao thẳng vào người! Facebook của nó là: Đ.Đ.T (sinh năm 2005)! Bố em bị thương rất nặng (mổ não – gãy tay chân, dập sườn phải).

Bố đã bị tai nạn từ ngày 12/9/2020. Hôm nay là 8/10/2020. Đến hôm nay là 26 ngày vẫn chưa tỉnh… Nhìn Bố nằm đó lặng thinh, bất động chắc không ai cầm được nước mắt… Bố từ một người mạnh khỏe, nhanh nhẹn, hay cười hay nói… Giờ đây Bố nằm một chỗ, em không còn được nghe Bố nói, Bố cười, vô cùng xót xa, đau đớn…

Nhà em neo người, em đành cai sữa con thơ và đóng của hàng đi chăm Bố! Mọi thứ đều đảo lộn, khó khăn! Vậy mà 26 ngày qua, gia đình em không nhận được một lời xin lỗi đơn giản và sự thăm hỏi của gia đình người gây tai nạn!

Công an thì bảo nếu làm theo luật nó 15 tuổi nên chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm, chỉ bị kiển trách, nhắc nhở! Vậy công bằng ở đâu đây ạ?

Cuộc sống của nó vẫn vậy, vẫn đi ăn chơi, sống ảo, yêu đương bình thường như không chưa hề từng gây lỗi gì và không hề ăn năn, hối lỗi! Em nên làm gì đây mọi người? Em muốn tìm công bằng cho Bố! Liệu có nên nhắn tin yêu cầu nó xin lỗi Bố em?

Đã 26 ngày nhìn Bố bất tỉnh mà em lúc nào em cũng khóc thương và em không cam tâm được khi người gây tai nạn và gia đình họ đến một lời xin lỗi đương nhiên cũng không có! Sao Bố em lại bị bất công như vậy? Em mong mọi người sáng suốt cho em lời khuyên nên làm như thế nào? Em thật sự thấy quá tức giận với cách hành xử của gia đình người gây tai nạn…”

Lời kể trong cuộc của nạn nhân

Chia sẻ trên Báo Đất Việt, chị P.A, người đăng tải câu chuyện trên đã xác nhận sự việc xảy ra tại Thái Nguyên, nơi gia đình chị đang sinh sống. Bố chị hiện đang nằm viện tại Hà Nội trong tình trạng rất nặng dù ca phẫu thuật diễn ra thành công.

Về phía người gây tai nạn, chị P.A cho biết đó là một thiếu niên 15 tuổi đang sống trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Từ ngày nhập viện đến giờ, phía gia đình gây ra tai nạn đã có 3 cuộc điện thoại. 3 cuộc điện thoại này đều có nội dung hỏi thăm địa chỉ bệnh viện để gia đình xuống thăm nhưng rồi mất hút và không có lấy một lời xin lỗi.

Thanh niên gây ra sự việc cùng người nhà vào bài viết để bình luận. Ảnh: Internet

Về một số thông tin cho rằng gia đình người gây tai nạn đã tìm đến gặp trực tiếp và bồi thường 50 triệu đồng, ngày tiếp theo 150 triệu đồng, chị P.A khẳng định không có chuyện này.

'Trong 2 cuộc gọi đầu tiên, họ còn chưa biết bố tôi mổ ở bệnh viện nào thì sao mà đem tiền xuống? Đến cuộc gọi hôm 22/9 tôi mới báo địa chỉ, họ hứa sắp xếp đến thăm nhưng cũng không thấy xuất hiện.

Một người nhà của thiếu niên kia cho biết gia đình nạn nhân từ chối không gặp nhưng chị P.A cho biết thông tin này không chính xác. Ảnh: Internet

Hiện tại, bố tôi đang được chăm sóc tốt, về phía tôi cảm thấy bức xúc trước cách cư xử của phía người gây tai nạn nên đăng tải bài viết chứ không nhằm mục đích yêu cầu bồi thường' - chị P.A nói thêm.

Trong thời gian chăm sóc bố tại Hà Nội, chị P.A phải bỏ hết công việc ở quê, con nhỏ đang cho bú cũng gửi người thân chăm sóc. 'Giờ tôi chỉ mong bố khỏe mạnh, vui vẻ cùng con cháu như trước đây. Tôi thật sự tức giận và cảm thấy bức xúc trước cách hành xử của gia đình người gây tai nạn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news