Tin mới

Thiếu niên 'chị hiểu hông' thừa nhận trộm điện thoại và túi xách liên tỉnh

Thứ hai, 03/06/2019, 21:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "cô gái" trộm túi xách rồi chối đây đẩy còn đôi co với nạn nhân, sau khi bị triệu tập, nữ quái này đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 3/6, Công an quận 2, TP.HCM, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo vụ trộm cắp tài sản tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2, TP. HCM).

Đối tượng bị bảo vệ trung tâm thương mại lập biên bản. Ảnh: FB

Qua điều tra, tối ngày 30/5 công an phường An Phú có tiếp nhận từ nhân viên bảo vệ Trung tâm thương mại Estella trình báo về vụ việc tại đây có xảy ra trộm cắp tài sản.

Thông tin kẻ trộm được bảo vệ tiết lộ có tên T.M.H. (15 tuổi, ngụ quận 4, TP. HCM). Sau đó, H. được triệu tập đến công an phường để điều tra làm rõ.

H. đứng đôi co với nạn nhân. Ảnh cắt clip

Điều bất ngờ là H. được xác định là nam giới, nhưng khi bị bắt quả tang trộm cắp thì có ngoại hình là nữ.

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Theo lời khai ban đầu của H., khi ngồi tại quán cafe trong trung tâm thương mại trên thì thấy túi xách của chị Đinh Thị Hương (27 tuổi, khách của quán) để sau lưng nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau đó, H. giả vờ đi qua chỗ chị Hương để vào trong rồi một lát sau quay lại dùng tay lấy trộm túi xách của chị Hương rồi bỏ chạy nhưng bị nhân viên quán cafe phát hiện chặn lại.

Tuy nhiên, H. đứng lại và cãi tay đôi với chị Hương rồi lên tiếng thanh minh: "Chị nói gì vậy? Em thấy cái bóp (ví) của chị rớt ở đây. Nếu là trộm thì đã bỏ đi rồi”. “Em chỉ lượm (nhặt) lên thôi, chị hiểu không?".. Mặc dù vậy, bảo vệ trung tâm thương mại đã có mặt để xử lý và đưa người và tang vật trình báo công an.

Công an quận 2 xác định chiếc túi có giá 3,6 triệu đồng.

Ngoài vụ trộm trên, H. còn khai nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách khác tại một cafe trong siêu thị Big C (TP. Biên Hoà, Đồng Nai) cũng vào chiều cùng ngày.

Theo tin tức trên Người lao động, do khi thực hiện hành vi, H. dưới 16 tuổi nên công an chỉ lập biên bản vi phạm hành chính, chuyển cho công an địa phương nơi H. đăng ký tạm trú để quản lý, giáo dục tại địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news