Tin mới

Thiếu niên nổi tiếng với câu nói 'chị hiểu hông' lại bị bắt vì trộm cắp

Thứ năm, 08/08/2019, 17:18 (GMT+7)

Sau khi bị phạt hành chính về vụ trộm ở Trung tâm thương mại Estella, "nữ quái" nổi tiếng trên mạng xã hội với câu nói "chị hiểu hông" lại tiếp tục hành nghề ở quận 7.

Chiều ngày 8/8, Công an quận 7 (TP.HCM) đang tạm giữ T.M.H. (15 tuổi, ngụ quận 4) cùng 1 đối tượng khác để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”. H. chính là "nữ quái" nổi tiếng trên mạng xã hội với câu nói "chị hiểu hông" khi "nhặt giúp" túi xách của khách tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2) vào cuối tháng 5 vừa qua.

H. lại bị bắt sau vụ trộm gây xôn xao mạng xã hội hồi tháng 5/2019. Ảnh: Infonet

Theo điều tra, vào tối 7/8, H. cùng đồng phạm thực hiện hành vi cướp giật tài sản của người đi đường tại phường Tân Phong, quận 7.

Phát hiện sự việc, người dân truy bắt 2 đối tượng giao cho cơ quan chức năng. Sau khi lập biên bản sự việc, Công an phường Tân Phong đã bàn giao hồ sơ vụ việc và đối tượng H. cùng đồng phạm cho Đội điều tra tổng hợp Công an 7 thụ lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 3/6, Công an quận 2, TP.HCM, cũng đã triệu tập T.M.H. (15 tuổi, ngụ quận 4, TP. HCM) để xử lý về vụ trộm cắp tài sản tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2, TP. HCM).

Đối tượng bị bảo vệ trung tâm thương mại lập biên bản. Ảnh: FB

Điều bất ngờ là H. được xác định là nam giới, nhưng khi bị bắt quả tang trộm cắp thì có ngoại hình là nữ.

H. đứng đôi co với nạn nhân. Ảnh cắt clip

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận tối ngày 30/5, H. đã tới Trung tâm thương mại Estella trộm cắp tài sản. Theo lời khai ban đầu của H., khi ngồi tại quán cafe trong trung tâm thương mại trên thì thấy túi xách của chị Đinh Thị Hương (27 tuổi, khách của quán) để sau lưng nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Sau đó, H. giả vờ đi qua chỗ chị Hương để vào trong rồi một lát sau quay lại dùng tay lấy trộm túi xách của chị Hương rồi bỏ chạy nhưng bị nhân viên quán cafe phát hiện chặn lại.

Tuy nhiên, H. đứng lại và cãi tay đôi với chị Hương rồi lên tiếng thanh minh: "Chị nói gì vậy? Em thấy cái bóp (ví) của chị rớt ở đây. Nếu là trộm thì đã bỏ đi rồi”. “Em chỉ lượm (nhặt) lên thôi, chị hiểu không?".. Mặc dù vậy, bảo vệ trung tâm thương mại đã có mặt để xử lý và đưa người và tang vật trình báo công an.

Công an quận 2 xác định chiếc túi có giá 3,6 triệu đồng.

Ngoài vụ trộm trên, H. còn khai nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách khác tại một cafe trong siêu thị Big C (TP. Biên Hoà, Đồng Nai) cũng vào chiều cùng ngày.

Theo tin tức trên Người lao động, do khi thực hiện hành vi, H. dưới 16 tuổi nên công an chỉ lập biên bản vi phạm hành chính, chuyển cho công an địa phương nơi H. đăng ký tạm trú để quản lý, giáo dục tại địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news