Tin mới

Thiếu nữ 14 tuổi quay phim nhạy cảm với 2 đàn ông để tống tiền

Chủ nhật, 02/03/2014, 09:15 (GMT+7)

Trong lúc túng tiền, Đảm nghĩ ra cách cho người yêu "mây mưa" với 2 người đàn ông rồi quay clip sex tống tiền nạn nhân.

 

 

Trong lúc túng tiền, Đảm nghĩ ra cách cho người yêu "mây mưa" với 2 người đàn ông rồi quay clip sex tống tiền nạn nhân.


Theo hồ sơ vụ án, ngày 26/2, Lại Văn Đảm (ngụ thôn 4, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, Lâm Đồng) ngồi uống rượu với một nhóm đàn ông cùng thôi rồi vờ đánh tiếng rằng có quen biết bé gái xinh xắn và sẵn sàng "lên giường".

Nếu ai muốn có "rau sạch" thì Đảm sẽ "điều" đến để mua vui.Hai người bạn trong nhóm nhậu "ham của lạ" đã đồng ý nên Đảm gọi người yêu mình là em L.T.T (14 tuổi) đến để quan hệ tình dục rồi quay clip sex.Trong lúc hai người đàn ông "mây mưa" với bạn gái của mình, Đảm lén gài camera để quay lại.

Có trong tay những hình ảnh "nóng", hắn đe dọa bạn nhậu sẽ đưa cho gia đình nạnnhân hoặc tung lên Internet... để buộc họ phải đưa tổng cộng 61 triệu đồng.Tuy nhiên, khi Đảm và T. đến quán cà phê tại địa phương để nhận tiền thì bị công an bắt quả tang, thu giữ 1 camera mini, 1 laptop, 2 USB, 2 điện thoại di động và toàn bộ số tiền phạm tội.Ngày 27/2, Lại Văn Đảm đã bị cơ quan Công an huyện Di Linh bắt tạm giam để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang điều tra sự liên quan của thiếu nữ T. trong vụ việc cùng xử lý 2 người đàn ông về tội Giao cấu với trẻ vị thành niên.

Theo Đan Mạch

Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news