Tin mới

Thiếu nữ 15 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh trong khách sạn để tống tiền bạn trai

Thứ ba, 07/10/2014, 09:54 (GMT+7)

Để có tiền tiêu, cô gái 15 tuổi đã nghe lời đồng bọn dụ bạn trai vào khách sạn rồi dàn cảnh bắt quả tang để tống tiền.

Để có tiền tiêu, cô gái 15 tuổi đã nghe lời đồng bọn dụ bạn trai vào khách sạn rồi dàn cảnh bắt quả tang để tống tiền.

Công an TX Dĩ An (Bình Dương) đang tạm giữ Mai Sỹ Đức (24 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Trang (15 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra, xử lý về hành vi Giao cấu với trẻ em và Cướp tài sản. Cả 2 vừa là nạn nhân vừa là người gây án.

Theo điều tra, Đức và Trang quen biết nhau và nảy sinh tình cảm. Trang được một người bạn tên Tùng (chưa rõ lai lịch) dàn cảnh dụ Đức vào nhà nghỉ quan hệ để ép đưa tiền tiều sài. Được Trang đồng ý, Tùng rủ thêm hai người bạn cùng tham gia.

Khoảng 20h30 ngày 2/10, Trang gọi điện rủ Đức chở đi chơi và thuê khách sạn ở phường An Bình để "nghỉ ngơi". Tới nơi, Trang nhắn tin cho Tùng biết số phòng và địa chỉ khách sạn.

Hơn nửa giờ sau, Tùng và 2 người khác đến gõ cửa phòng, Trang ra mở cửa đón đồng bọn. Một người xông vào giả vờ tát vào mặt, la mắng Trang vì sao bỏ nhà đi chơi. Riêng Tùng và người còn lại hăm dọa báo công an cho Đức đi tù vì Trang chưa đủ tuổi. Sau đó, nhóm bạn của Tùng yêu cầu Đức về nhà gặp gia đình Trang giải quyết.

Cả nhóm đưa Đức đến một nhà nghỉ khác ép Đức đưa 10 triệu đồng mới bỏ qua. Đức đưa 2,8 triệu đồng nhưng cả nhóm không đồng ý. Trang lấy bóp của Đức lấy 1 thẻ ATM đi rút được 14 triệu đồng. Đức xuống khách sạn lấy xe về thì bị Tùng mở cốp xe lấy thêm một điện thoại.

Ngày 3/10, gặp Tùng chở Trang trên xe máy nên Đức ép xe, bắt Trang giao cho công an còn Tùng tẩu thoát.

Tại trụ sở công an, cả 2 khai báo toàn bộ vụ việc.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news