Tin mới

Thiếu nữ 16 tuổi bị ép dùng cocain quá liều, hãm hiếp rồi sát hại gây chấn động

Thứ năm, 20/10/2016, 17:18 (GMT+7)

Vụ tra tấn tình dục một thiếu nữ Argentina, 16 tuổi đã làm dấy lên phong trào biểu tình ở nước này, gia đình nạn nhân bức xúc muốn kẻ phạm tội phải bị tù chung thân.

Vụ tra tấn tình dục một thiếu nữ Argentina, 16 tuổi đã làm dấy lên phong trào biểu tình ở nước này, gia đình nạn nhân bức xúc muốn kẻ phạm tội phải bị tù chung thân.

Theo tin từ BBC, nạn nhân là Lucia Perez, một thiếu nữ ở Mar del Plata, thị trấn ven biển đông nam Argentina, tỉnh Buenos Aires.

 Lucia Perez nạn nhân của trận tra tấn tình dục gây chấn động Argentina. Ảnh BBC

Cô bị những tên "yêu râu xanh tấn công tình dục sau khi ép dung cần sa và  cocain quá liều. Lúc Lucia bất tỉnh, chúng tắm rửa, thay quần áo cho cô bé rồi bắt uống một loại thuốc cai nghiện và đưa tới bệnh viện, bảo với nhân viên ở đó rằng Lucia bị sốc cocain. 

Cô bé tử vong khi trên đường tới bệnh viện, bác sĩ xác định nguyên nhân do tim ngừng đập vì bị tra tấn dã man.

Cảnh sát đã bắt giữ  Matias Gabriel Farias, 23 tuổi và Juan Pablo Offidani, 41 tuổi, sau khi hai tên này thả Lucia ở bệnh viện rồi lên xe bỏ trốn. Một nghi can khác đang bỏ trốn.

Guillermo Perez, bố của Lucia, kêu gọi những kẻ sát hại con gái phải ngồi tù chung thân. "Kẻ gây ra không phải là con người, chúng phải bị tù chung thân chứ không phải 10 hay 15 năm".

Người dân xuống đường biểu tình yêu cầu chính phủ cố gắng giải quyết nạn bạo hành phụ nữ. Ảnh BBC

Anh trai của Matias, 19 tuổi đã kêu gọi mọi người biểu tình để ngăn chặn nạn giết hại phụ nữ, đặc biệt là có liên quan đến giới tính.

Chiều qua, hàng nghìn người đã bỏ một giờ làm việc, mặc đồ đen ra đường biểu tình tại thủ đô Buenos Aires và những thành phố khác ở Argentina. Họ muốn thay đổi văn hóa coi thường phụ nữ ở đất nước châu Mỹ Latin này.

Xem thêm:Chồng cũ phục kích sát hại vợ ngay trên phố

[mecloud] Spbd3y27mo[/mecloud]

Dã Quỳ (theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news