Tin mới

Video: Thiếu nữ 16 tuổi bị hơn 30 kẻ cưỡng hiếp lên tiếng

Thứ ba, 31/05/2016, 19:51 (GMT+7)

Thiếu nữ 16 tuổi bị hơn 30 kẻ cưỡng hiếp tập thể cho hay: “Tôi bị cho dùng thuốc, lảo đảo, ở đó có rất nhiều người đàn ông cười nói, có cả những người mang theo súng nữa”...

Tôi bị cho dùng thuốc, lảo đảo, ở đó có rất nhiều người đàn ông cười nói, có cả những người mang theo súng nữa”, thiếu nữ 16 tuổi bị hơn 30 kẻ cưỡng hiếp tập thể lên tiếng.[mecloud]qipg5dVW4E[/mecloud]

Theo tin tức trên VTV, mới đây, thiếu nữ 16 tuổi bị hơn 30 kẻ cưỡng hiếp tập thể ở Brazil đã dũng cảm lên tiếng trên một kênh truyền hình. Thiếu nữ này chia sẻ:

“Tôi bị cho dùng thuốc, lảo đảo, ở đó có rất nhiều người đàn ông cười nói, có cả những người mang theo súng nữa”.

Cũng theo cô, dù phải chịu nỗi đau về thể xác, nhưng điều khiến cô không thể chịu được chính là cái nhìn của mọi người xung quanh đối với cô và gia đình.

Thiếu nữ 16 tuổi bị hơn 30 kẻ cưỡng hiếp lên tiếng

“Tôi cảm thấy đau đớn, bởi nhiều người phán xét tôi, đổ lỗi cho tôi, dù chuyện này không phải do tôi gây ra”, nạn nhân vụ cưỡng hiếp chia sẻ.

Trước đó, trang Metro cũng dẫn lời nạn nhân, cô nói: "Tôi muốn bọn chúng phải chịu sự trừng phạt của Chúa. Tôi thấy mình thật rác rưởi. Điều khiến tôi đau khổ nhất là sự kỳ thị. Bạn thấy đấy, nhiều người đang chỉ vào tôi và nói rằng: Việc này (bị hiếp dâm) là lỗi của cô, là do cô ăn mặc thiếu vải”. 

Cô gái trẻ nói thêm: "Việc bị hiếp dâm không phải lỗi của phụ nữ. Làm gì có ai đổi lỗi cho nạn nhân khi bị cướp chứ?”.

Trước đó, vụ việc hơn 30 người đàn ông cưỡng hiếp một thiếu nữ ở Rio de Janeiro, Brazil, rồi đăng tải hình lên mạng xã hội đã khiến người dân vô cũng phẫn nộ.

Những cuộc biểu tình đòi công bằng và chống nạn tội phạm cưỡng hiếp cũng nổ ra tại nhiều thành phố.

Hiện cảnh sát Brazil đã bắt giữ 4 đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc, và mở rộng cuộc điều tra.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ