Tin mới

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: Cuộc điện thoại nhiều nghi vấn

Thứ ba, 03/02/2015, 14:42 (GMT+7)

Sau một hồi thuyết phục, cuối cùng gia đình ông Đ. đã nghe được giọng nói của Ngọc Anh. Trong điện thoại thiếu nữ 16 tuổi nức nở: "Mẹ ơi, con sợ lắm, anh ấy không cho con về…”.

Sau một hồi thuyết phục, cuối cùng gia đình ông Đ. đã nghe được giọng nói của Ngọc Anh. Trong điện thoại thiếu nữ 16 tuổi nức nở: "Mẹ ơi, con sợ lắm, anh ấy không cho con về…”.

Như thông tin báo điện tử Người đưa tin đã đăng tải, gần 1 tuần nay, cuộc sống của gia đình ông Đỗ Ngọc Đ. (58 tuổi) trú tại tổ 14, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội bị đảo lộn hoàn toàn khi cô con gái út Đỗ Thị Ngọc Anh (16 tuổi) đột nhiên mất tích không rõ nguyên nhân.

Theo lời kể của bà Ng. – mẹ của Ngọc Anh, khoảng 4h kém ngày 29/1, Ngọc Anh bảo đi sửa quần áo, tiện thể đón cháu trai là Đỗ Ngọc Đ., đang học lớp 3 tại trường Tiểu học Thạch Bàn về nhà. Tuy nhiên, sau đó cháu Đức đi bộ trở về nhà và hỏi bà Ng.: “Hôm nay dì không đi đón cháu à?” Lúc đó, cả gia đình mới tá hỏa.

Ngay sau khi con gái mất tích, chiều tối cùng ngày gia đình đã đến công an phường Thạch Bàn trình báo. Theo gia đình, khi đi, Ngọc Anh mặc chiếc quần bò tím than và chiếc áo phông nỉ màu ghi.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: Cuộc điện thoại nhiều nghi vấn - Ảnh 1

Từ ngày cô con gái út mất tích, vợ chồng ông Đ. đứng ngồi không yên.

Gia đình cho biết, chiều cùng ngày nghe hàng xóm kể lại, đã nhìn thấy cô gái chở một người đàn ông to béo trên chiếc xe đạp ở đoạn ngã 3 chợ cóc gần nhà rồi sau đó biến mất.

Theo các nhân chứng, thiếu nữ bị mất tích và người đàn ông này khá thân mật với nhau.

Sáng ngày 3/2, có mặt tại gia đình ông Đỗ Ngọc Đ., PV báo Người đưa tin đã khai thác thêm được những tình tiết mới về vụ mất tích đầy bí ẩn củathiếu nữ 16 tuổi này.

Thông tin từ gia đình cung cấp, chiều 2/2 gia đình tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một người thanh niên lạ vào số máy bàn. Người này không xưng danh tính và nói rằng Ngọc Anh đang ở cùng mình.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: Cuộc điện thoại nhiều nghi vấn - Ảnh 2

Ông Đ. khóc cạn nước mắt trước sự mất tích bí ẩn của con gái.

Vui mừng vì có dấu hiệu về con gái, nhưng ông Đỗ Ngọc Đ. vẫn cảnh giác và nói với người lạ mặt ở đầu dây bên kia rằng: “Tôi muốn nghe trực tiếp giọng Ngọc Anh nói”. Nói tới đây, người đàn ông lạ bắt đầu phân vân và nói rằng: “Hai bác cứ để Ngọc Anh ở lại nhà cháu, ăn Tết xong thì cháu đưa Ngọc Anh về nhà”.

Sau một hồi thuyết phục, cuối cùng gia đình ông D. đã nghe được giọng nói của Ngọc Anh. Trong điện thoại thiếu nữ 16 tuổi nức nở: "Mẹ ơi, con sợ lắm, anh ấy không cho con về…”.

Nghe tới đây, cả gia đình tá hỏa và cố gắng hỏi thêm thông tin về nơi Ngọc Anh ở. Trong điện thoại, cô gái trẻ chỉ trả lời rằng: "Anh ấy nói đang ở trên Tuyên Quang, con sợ lắm mẹ ạ”.

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: Cuộc điện thoại nhiều nghi vấn - Ảnh 3

Đỗ Ngọc Anh - cô gái mất tích bí ẩn cùng người đàn ông trung tuổi hôm 29/1.

Bà Trương Thị Ng. (SN 1961 – mẹ Ngọc Anh) cho biết: “Sau một hồi thương lượng, người đàn ông lạ mặt nói rằng, có thể hôm nay (3/2) người này sẽ đưa Ngọc Anh về nhà, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang vô cùng lo lắng”.

Thông tin từ ông Đỗ Ngọc Đ., Ngọc Anh là con gái út của gia đình, từ bé em đã tỏ ra nhút nhát và thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nên lên lớp 6 gia đình không dám cho con theo học. Ngọc Anh cũng là người phát triển chậm so với bạn bè cùng trang lứa…

Hiện gia đình ông Đ. đang mong ngóng từng giờ thông tin từ cơ quan điều tra quận Long Biên, đồng thời hy vọng lời hứa từ người đàn ông lạ mặt trở thành sự thật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc khi có diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Mộc Miên - Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news