Tin mới

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích: Xuất hiện tình tiết người đàn ông trung tuổi

Thứ ba, 03/02/2015, 07:09 (GMT+7)

Sau khi “báo cáo” mẹ là đi sửa quần áo và đón cháu trai ở trường Tiểu học Thạch Bàn, thiếu nữ đã mất tích đầy bí ẩn cùng người đàn ông trung tuổi lạ mặt.

Sau khi “báo cáo” mẹ là đi sửa quần áo và đón cháu trai ở trường Tiểu học Thạch Bàn, thiếu nữ đã mất tích đầy bí ẩn cùng người đàn ông trung tuổi lạ mặt.

Theo lời kể của bà Ng. – mẹ của Ngọc Anh, khoảng 4h kém ngày 29/1, Ngọc Anh (SN 1999) bảo đi sửa quần áo, tiện thể đón cháu trai là Đỗ Ngọc Đ., đang học lớp 3 tại trường Tiểu học Thạch Bàn về nhà. Tuy nhiên, sau đó cháu Đức đi bộ trở về nhà và hỏi bà Ng.: “Hôm nay dì không đi đón cháu à?” Lúc đó, cả gia đình mới tá hỏa. 

Ông Đỗ Văn Đ. (SN 1957 - Bố Ngọc Anh) khuôn mặt mệt mỏi, đôi mắt đỏ hoe, thất thần, ông cho biết, nhiều ngày nay không ngủ được, cả gia đình đứng ngồi không yên. 

“Hôm Ngọc Anh mất tích, ông ấy khóc cả đêm. Nó là con út trong nhà, chúng tôi thương nó lắm” – bà Trương Thị Ng. (SN 1961 – mẹ Ngọc Anh) cho biết. 

Thiếu nữ 16 mất tích: Xuất hiện tình tiết người đàn ông trung tuổi

Từ ngày cô con gái út mất tích, vợ chồng ông Đ đứng ngồi không yên.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Anh đã mất tích 4 ngày 4 đêm. Gia đình đã ngay lập tức báo vụ việc cho công an phương Thạch Bàn (Long Biên – Hà Nội) vào 18h cùng ngày. 

Khi đi, cháu mặc chiếc quần bò tím than và chiếc áo phông nỉ màu ghi – bà Ng. cho biết. 

Sau khi cô thiếu nữ mất tích, chị H. – hàng xóm nhà bà Ng. cho biết, vào khoảng 4h30 chiều đã nhìn thấy Ngọc Anh lai một người đàn ông mặt to, béo, trung tuổi trên chiếc xe cào cào, đoạn ngã 3 chợ cóc. Người đàn ông đó ngồi sau xe và ôm eo Ngọc Anh. 

Thông tin từ phía gia đình bà Ng. cho biết, 10h39’ ngày 30/1, có một thanh niên xưng tên là Đạt gọi điện về cho gia đình, thông báo rằng Ngọc Anh đang ở một quán Internet. Tuy nhiên, khi gia đình bà Ng. yêu cầu người tên Đạt cung cấp thông tin nhận dạng con gái mình thì nhận thấy, đó không phải là Ngọc Anh nên đã quyết định không đến quán Internet đó để tìm tiếp.

Thiếu nữ 16 mất tích: Xuất hiện tình tiết người đàn ông trung tuổi

Đỗ Ngọc Anh - cô gái mất tích bí ẩn cùng người đàn ông trung tuổi hôm 29/1.

Mẹ của Ngọc Anh, bác Ng. nhận định: “Sau khi Ngọc Anh mất tích, tôi kiểm tra thấy nó không mang theo quần áo, tiền bạc. Hơn nữa, theo lời kể của người hàng xóm thì nó lai người đàn ông kia, rất có thể nó đã bị người đàn ông kia khống chế”. 

Bác Ng. cho biết thêm, Ngọc Anh là một cô bé khá xinh xắn. Tuy nhiên, cháu không được thông minh lắm. Ngọc Anh lên lớp 6 đã bỏ học vì bị các bạn đánh đập nhiều. Sau khi nghỉ học, Ngọc Anh ở nhà trông nhà, phụ việc giúp gia đình và đưa đón cháu nhỏ của chị đi học. 

Bác Ng. chia sẻ, Ngọc Anh chưa bao giờ đi ra khỏi nhà quá 20 phút, không đi chơi tối; bởi vậy, việc Ngọc Anh mất tích là điều vô cùng sốc với gia đình.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 5 tháng, bà Ng. từng phát hiện Ngọc Anh dùng điện thoại, khi bà gặng hỏi thì cô con gái này khai do được một người thân tên Q. cho để dùng. 

“Chúng tôi không cho Ngọc Anh sử dụng điện thoại vì sợ nó tiếp xúc với đàn ông” – bà Ng. tiếp lời PV. 

Đáng nói, dù mất tích bí ẩn như vậy nhưng sau 24h, không ai liên hệ với gia đình bà Ng., ông Đ. để ra điều kiện hay đòi tiền chuộc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến bạn đọc. 

Mộc Miên - Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news