Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi tử vong vì dùng điện thoại trong lúc sạc pin

Thứ tư, 06/11/2019, 14:37 (GMT+7)

Một thiếu nữ tại Thái Lan đã thiệt mạng khi sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin. Kết quả giám định cho thấy Nong Ying bị bỏng nặng ở tay trái. Đây là cánh tay nạn nhân thường dùng để cầm điện thoại.

Theo Daily Mail, Nong Ying, 17 tuổi, sống tại Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan đã tử vong tối 1/11 do sử dụng điện thoại trong lúc cắm sạc.

Bà Boonpeng Tuponchai, 47 tuổi, mẹ của Nong - quay về nhà và thấy con gái đang nằm bất động trong phòng. Ban đầu, bà nghĩ con mình đang ngủ. Tuy nhiên, khi lay người con gái, bà bị điện giật nhẹ. Bà Tuponchai vội vàng ngắt cầu dao điện song đã quá muộn.

Cô bé xấu số tử vong khi đang nằm trên giường.

Kết quả giám định cho thấy Nong Ying bị bỏng nặng ở tay trái. Đây là cánh tay nạn nhân thường dùng để cầm điện thoại.

Trong khi đó, dây sạc điện thoại của Nong đã cũ, được quấn sơ sài bằng lớp băng keo. Sĩ quan điều tra Khanti Peansoongnern cho biết chính sợi dây sạc này là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết của Nong Ying.

Nạn nhân có lẽ đã vô tình chạm phải mép giường bị nhiễm điện. Điều này dẫn đến cái chết của em

Dây sạc bị hở đã truyền điện vào khung giường bằng nhôm, khiến Nong Ying bị điện giật và thiệt mạng.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức, họ cần phải tiến hành điều tra hiện trường và khám nghiệm tử thi để thu thập thêm chứng cứ xác định nguyên nhân cái chết của cô bé. Dù vậy, đây chắc chắn là một bài học cảnh tỉnh cho những ai đang có thói quen vừa sử dụng điện thoại vừa cắm sạc điện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news