Tin mới

Thiếu nữ 21 tuổi bị bắt cóc, cưỡng dâm tập thể suốt 2 giờ đồng hồ

Thứ năm, 23/01/2014, 09:53 (GMT+7)

Tinmoi.vn) Thiếu nữ 21 tuổi đã bị nhóm người bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể trong suốt 2 giờ đồng hồ. Sự việc xảy ra tại Ấn Độ mới đây lại khiến dư luận phẫn nộ.

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 21 tuổi đã bị nhóm người bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể trong suốt 2 giờ đồng hồ. Sự việc xảy ra tại Ấn Độ mới đây lại khiến dư luận phẫn nộ.

Nạn nhân là nhân viên trông coi cửa hàng tại một chuỗi siêu thị bán lẻ tại trung tâm thương mại Nam thành phố. Cô khai với cảnh sát và các bác sỹ rằng khoảng 21 giờ ngày Chủ nhật cô rời chỗ làm về nhà .

Khi đang đứng đợi xe buýt tới Howrah thì thấy một nhóm đồng nghiệp đi taxi tới một rạp xiếc nên đã leo lên đi cùng. Cô nói với họ rằng sau khi họ xuống, cô sẽ đi tiếp tới ga Howrah.

Thế nhưng sau khi các bạn đã xuống, người lái xe taxi không chịu đưa cô tới ga Howrah dù cô hứa trả thêm tiền. Lái xe nói rằng cô có thể dễ dàng đón xe buýt tới đó. Do đó cô xuống xe. Và trong lúc đang đứng chờ xe thì có một chiếc ô tô ghé lại. Những người trên xe nói cho cô đi nhờ.

Thiếu nữ 21 tuổi bị bắt cóc, cưỡng dâm tập thể suốt 2 giờ đồng hồ

Phụ nữ bị hiếp dâm tập thể đã trở thành một vấn nạn ở Ấn Độ

Khi cô từ chối và bỏ đi, những người này đột nhiên lôi cô vào trong xe và dùng một thứ vũ khí gì đó khống chế ép vào xe. Những kẻ này giật lấy túi xách và điện thoại di động của cô. Sau đó, những kẻ này chở nạn nhân đi lòng vòng tới một nơi lạ lẫm, vắng vẻ và thay nhau hãm hiếp.

Theo tờ Thời báo Ấn Độ, vụ việc xảy ra vào tối ngày 19/1, khi nạn nhân, làm việc tại một trung tâm thương mại phía Nam Kolkata, đang trên đường đi làm về nhà tại khu vực Howrah. Cô gái 21 tuổi đã bị 5 kẻ tấn công bắt cóc, đánh đập, hãm hiếp tập thể trước khi ném lại ven đường.

Trước đó, 5 kẻ nêu trên đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân từ 22 giờ 45 phút tới 12 giờ 30 phút. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 21/1, trước lời van nài của nạn nhân, một tên đã nói: “chúng tôi sẽ để cô đi”, và cười nhạo vào mặt nạn nhân trước khi đẩy cô xuống đường.

Cô gái sau khi bị bọn chúng cưỡng hiếp trong tình trạng mất nhiều máu trước khi nhờ được người trợ giúp.

Người đứng đầu chính quyền thành phố Kolkata đã kêu gọi có biện pháp trừng phạt mạnh mẽ đối với nhóm “dâm tặc” này.

“Tôi đã chỉ thị cho chính quyền bắt giữ bọn chúng ngay lập tức và có những án phạt nghiêm khắc. Những kẻ này không thể được tha thứ”, bà Mamata Banerjee nói. Đồng thời chính quyền cũng chịu trách nhiệm điều trị cho nạn nhân và chuyển cô tới một bệnh viện tốt hơn.

Sự việc này xảy ra chỉ sau vài ngày sau khi thiếu nữ 16 tuổi cũng ở bang này bị một nhóm người cuongx hiếp tập thể và thiêu sống. Điều này cho thấy tình trạng phụ nữ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ đã và đang trở thành một vấn nạn cực kỳ đáng báo động.

Thoa Nguyễn

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news