Tin mới

Thiếu nữ Bạc Liêu bị hủy hoại dung nhan vì đi nâng mũi bằng chỉ

Thứ hai, 02/04/2018, 10:29 (GMT+7)

Nâng mũi bằng chỉ với giá 8 triệu đồng, thiếu nữ 22 tuổi ở Bạc Liêu nhận cái kết đắng khi dung nhân bị hủy hoại.

Nâng mũi bằng chỉ với giá 8 triệu đồng, thiếu nữ 22 tuổi ở Bạc Liêu nhận cái kết đắng khi dung nhân bị hủy hoại.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, N.T.H (22 tuổi, quê Bạc Liêu), đã đến một spa để nâng mũi bằng chỉ với giá 8 triệu đồng. Sau 2 tháng, mũi H. bị biến chứng nhiễm trùng, đỏ ửng dưới lớp da sống mũi và lộ ra những sợi chỉ đã được cho vào trước đó. Hoảng hốt, cô tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ ở TP.HCM cầu cứu.

Tại bệnh viện, ekip bác sĩ điều trị đã rạch một lỗ ngay sống mũi để lôi từng sợi chỉ ra. Tuy nhiên vì vết thương quá nghiêm trọng, bác sĩ không thể mổ đầu mũi hoặc bên trong khoang mũi để rút chỉ như thông thường mà phải mổ ngay vị trí sống mũi. Sau ca mổ, vết thương đã lành, tình trạng nhiễm trùng được xử lý nhưng H. phải để lại vết sẹo to tướng trên mũi.

Số chỉ được các bác sĩ lấy ra từ mũi của H. Ảnh Afamily

Theo Trí thức trẻ, nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. 

Ở những cơ sở nâng mũi không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng sẽ rất dễ gây ra nhiễm trùng cho người thực hiện. Hậu quả thậm chí có thể dẫn đến hoại tử toàn bộ vùng mũi. Vậy nên chúng ta nên tìm cho mình một cơ sở y tế có điều kiện cơ sở vật chất tốt và đảm bảo an toàn cho bạn. Ngoài ra, trước khi nâng mũi bằng chỉ, bạn cần kiểm tra tổng quát thật kĩ lưỡng để đảm bảo cơ thể thích ứng với chỉ.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news