Tin mới

Thiếu nữ bị bắt giữ, đánh đập, ép làm nô lệ tình dục hơn 10 ngày

Thứ hai, 11/05/2015, 09:06 (GMT+7)

Sau khi nhận lời đồng ý đi chơi với Hậu, Thu bị anh này chở đến khách sạn. Tại đây, Hậu dùng dao bấm ép cô gái lên khách sạn và đòi "quan hệ" nhưng Thu chống cự. Hắn liền dùng vũ lực, ép Thu quan hệ tình dục.

Sau khi nhận lời đồng ý đi chơi với Hậu, Thu bị anh này chở đến khách sạn. Tại đây, Hậu dùng dao bấm ép cô gái lên khách sạn và đòi "quan hệ" nhưng Thu chống cự. Hắn liền dùng vũ lực, ép Thu quan hệ tình dục.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, Công an quận Tân Phú, TP HCM đang truy bắt nghi can Hồ Trọng Hậu (42 tuổi) để điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm và Bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 7/5, chị Thu (17 tuổi, ở Trà Vinh) trình báo vào tối 25/4, chị có nhận lời đi chơi với Hậu.

Đến 22h cùng ngày Thu đòi về nhưng Hậu không đồng ý, rồi chở đến khách sạn (chưa rõ địa chỉ). Tại đây, Hậu dùng dao bấm ép cô gái lên khách sạn và đòi "quan hệ" nhưng Thu chống cự. Hắn liền dùng vũ lực, ép Thu quan hệ tình dục.

Hình minh họa

Đến 3h ngày 26/4, Hậu điều khiển xe gắn máy chở nạn nhân về nhà mình trên đường Nguyễn Minh Châu (phường Phú Trung, quận Tân Phú). Hắn nhốt cô gái vào phòng và nhiều lần đánh đập, quan hệ tình dục.

Khoảng 21h30 ngày 6/5, Hậu điều khiển xe gắn máy chở Thu đến quán Beer Clup (chưa rõ địa chỉ). Lợi dụng sơ hở, nạn nhân liền bỏ trốn và đến cơ quan công an tố cáo.

Trước đó, vụ việc một nữ sinh bị bạn quen qua mạng bắt cóc, cưỡng bức hơn nửa tháng khiến dư luận phẫn nộ

Theo báo Trí thức trẻ, theo lời kể của nữ sinh lớp 9 là Đặng Hoàng Thảo Q. (học sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP.HCM), vào ngày 25/7/2014 đã làm quen với một bạn trai trên mạng và người này rủ về nhà ở An Giang chơi. Tại đây, người bạn mới quen đã đánh đập cưỡng bức và bắt Q. lao động cực khổ với tiền công 60 nghìn/ngày nhưng không trả tiền.

Cháu Q. nhiều lần tìm cách chạy thoát nhưng đều bị bắt lại và nhận những trận đòn dã man hơn. Đến ngày 10/8, gia đình nhận được tin cháu Q. đang ở An Giang nên đi tìm và tìm thấy con gái. Qua xác minh, Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ đối tượng Lê Trung Tính (SN 1986, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để điều tra.

Trước đó vào ngày 8/8, Công an thị trấn Hóc Môn nhận được đơn trình báo của vợ chồng ông Đặng Văn Hoàng (SN 1966) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1968, ngụ thị trấn Hóc Môn) về việc con gái là cháu Đặng Hoàng Thảo Q. học sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy bị mất tích hơn 10 ngày.

Theo đơn trình báo của vợ chồng bà Trinh thì vào sáng ngày 23/7, Q. xin bố mẹ cùng nhóm bạn đi tắm tại hồ bơi trên đường Đặng Thúc Vịnh thuộc ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn.

Đến trưa cùng ngày bà đến đón con về nhưng không thấy đâu, nghi có chuyện chẳng lành những người trong gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an xã, huyện nhờ điều tra tìm kiếm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news