Tin mới

Thiếu nữ bị bố và anh trai hành hung đến chết vì yêu trai làng khác

Thứ tư, 14/01/2015, 09:53 (GMT+7)

Một cô gái trẻ đã bị chính bố đẻ và anh trai lôi ra đồng và ném đá đến chết sau khi phát hiện cô đang hẹn hò với một chàng trai làng khác.

Một cô gái trẻ đã bị chính bố đẻ và anh trai lôi ra đồng và ném đá đến chết sau khi phát hiện cô đang hẹn hò với một chàng trai làng khác.

 

Thi thể đẫm máu của Pratibha Khan, 19 tuổi được chính người bạn thân của cô phát hiện trên cánh đồng, gần ngôi làng nơi cô đang sinh sống, Malira, phía Bắc bang Uttar Pradesh. Khuôn mặt Pratibha méo mó tới mức khó có thể nhận ra. Ngoài ra cũng có nhiều dấu vết cho thấy Pratibha bị bóp cổ.

Alia Modi, 18 tuổi, bạn của Pratibha, cho biết với vẻ rất sốc: "Tôi đang băng qua cánh đồng để về nhà thì trông thấy một thi thể đầy máu đang nằm trên đất. Tôi nhìn khuôn mặt biến dạng đến mức không thể nhận ra đó là Pratibha. Sau đó tôi phát hiện đấy là ai và thực sự kinh hoàng ".

Các nhà điều tra cho biết, cô gái đáng thương đã bị tấn công bởi chính người cha, ông Jagpal, 65 tuổi, và anh trai cả Pradeep, 36 tuổi. Hai người này được cho là đã tỏ ra vô cùng giận giữ khi phát hiện ra Pratibha đang hẹn hò với một chàng trai ở ngôi làng bên cạnh. Những người đàn ông đã nổi cơn thịnh nộ và tấn công cô gái tội nghiệp.

Pratibha Khan, 19 tuổi, bị bố (bên trái) cùng anh trai (bên phải) đánh tới biến dạng và tử vong

Giới chức tin rằng cô gái trẻ đã bị kéo ra đồng rồi dùng gạch đá tấn công. Sau đó họ siết cổ và đánh vào mặt đến biến dạng để không ai có thể nhận ra cô.

Bố và anh trai của Pratibha bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện nhiều mâu thuẫn trong lời khai của họ.

Video tham khảo :Tây Du Kí phiên bản Việt Nam với kiếp nạn thứ 82:

"Lúc đầu, bố Pratibha khẳng định con gái bị người yêu sát hại. Khi thẩm vấn Pradeep, và ông Jagpal, chúng tôi phát hiện có nhiều mâu thuẫn trong lời khai. Cuối cùng cả hai đã thừa nhận giết Pratibha vì cô ấy yêu một chàng trai ở ngôi làng bên cạnh".

Prabhat, 33 tuổi, một trong những người anh khác của nạn nhân, cho hay: "Tôi không thấy hối hận hay ngạc nhiên khi em gái chết. Nếu những gì mọi người nói là đúng, tôi cũng không bất ngờ là cha và anh đã giết Pratibha".

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news