Tin mới

Thiếu nữ bị cụ ông xô ngã xuống sàn xe buýt vì không chịu nhường ghế

Thứ tư, 24/06/2015, 10:00 (GMT+7)

Một người đàn ông ngoài 60 ở Trung Quốc đã bị lên án khi kéo một cô gái ra khỏi chỗ và xô ngã cô này xuống sàn xe buýt vì tội… không chịu nhường ghế. 

Một người đàn ông ngoài 60 ở Trung Quốc đã bị lên án khi kéo một cô gái ra khỏi chỗ và xô ngã cô này xuống sàn xe buýt vì tội… không chịu nhường ghế.

Trong đoạn video do camera giám sát ghi lại, người đàn ông ngoài 60 tuổi đã bước lên chuyến xe buýt số 805 tại bến xe Xudongcun, sau đó, ông tiến tới chỗ cô gái mặc áo vàng để xin nhường chỗ.

Cụ ông kéo cô gái ra khỏi chỗ ngồi

Tuy nhiên, nữ hành khách đã thẳng thừng xua tay từ chối. Không giữ được bình tĩnh, cụ ông này đã túm lấy cánh tay cô gái trẻ, kéo cô ra khỏi chỗ và xô ngã cô xuống nền xe buýt trước sự chứng kiến của nhiều người.

... rồi đẩy mạnh cô gái trẻ ngã xuống sàn xe bus

"Lúc đó tất cả những người có mặt trên xe đều chỉ trích ông ta đã hành động quá thô bạo", một hành khách họ Li kể lại với phóng viên.

Thay vì xin lỗi, người đàn ông cộc cằn còn mắng những hành khách trên xe là "những con người tồi tệ" và cãi lý rằng "các người nên đứng về phía tôi thay vì giúp đỡ kẻ không chịu nhường ghế chứ".

Không những vậy, để bao biện cho hành động của mình, người đàn ông này còn cho biết ông đã bị liệt một bên chân.

Trong khi đó, cô gái trẻ giải thích nguyên nhân cô không muốn nhường ghế là vì cô nghĩ người đàn ông này là ăn xin và không muốn để tâm tới ông ta.

 Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news