Tin mới

Thiếu nữ bị cưỡng bức còn phải nộp phạt vì trốn lệnh phong tỏa đi chơi

Thứ năm, 14/05/2020, 09:01 (GMT+7)

Sau khi cố ý vi phạm quy định phong tỏa để ra ngoài chơi, 2 thiếu nữ tại thành phố Krasnoyarsk, Nga đã bị kẻ xấu hiếp dâm, tấn công tình dục và cướp tài sản.

Theo Daily Mail, 2 thiếu nữ 17 và 18 tuổi đã bị tấn công khi ra ngoài chơi vào buổi tối, bất chấp quy định phong tỏa. 1 trong 2 nạn nhân bị hãm hiếp, người còn lại bị tấn công tình dục nghiêm trọng. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, nghi phạm còn cướp đồ trang sức và điện thoại của 2 thiếu nữ này.

Nga hiện ghi nhận 10.028 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới, nâng tổng số người nhiễm lên hơn 242.271, trong đó 2.212 người tử vong. Đây là ngày thứ 11 liên tiếp Nga tăng trên 10.000 ca, trở thành vùng dịch lớn thứ ba thế giới.

Vụ việc được trình báo sau đó và cảnh sát nhanh bắt giữ nghi phạm là một người đàn ông 55 tuổi, đang chuẩn bị tiêu thụ những tài sản bị chiếm đoạt.

Nghi phạm phải đối mặt với các cáo buộc với tội danh hiếp dâm, tấn công tình dục và cướp tài sản. Còn 2 nạn nhân cũng phải nộp phạt về hành vi vi phạm quy định cách ly xã hội của mình khi ra khỏi nhà mà không có lý do chính đáng.

Gia đình của 2 cô gái cho biết, họ sẽ khiếu nại quyết định xử phạt của chính quyền thành phố.

Theo một quan chức tại Krasnoyarsk cho biết, người dân thành phố chỉ được ra khỏi nhà với những lý do chính đáng, ví dụ như dắt chó đi dạo, khám bệnh hoặc mua nhu yếu phẩm để ngăn ngừa nguy cơ lây lan Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news