Tin mới

Thiếu nữ bị hai thanh niên thay nhau hại đời vì bỏ nhà đi hoang

Thứ ba, 14/04/2015, 08:32 (GMT+7)

Sau khi rời nhà, M. đến một quán intenet ở huyện Phú Xuyên. Sau đó, đối tượng Linh đến và đưa M. vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín và quan hệ tình cảm.

Sau khi rời nhà, M. đến một quán intenet ở huyện Phú Xuyên. Sau đó, đối tượng Linh đến và đưa M. vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín và quan hệ tình cảm.

Tin tức từ báo Công an nhân dân, ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh tạm giam Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng (cùng trú ở xã Hồng Vân, Thường Tín) để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án này là em M., học sinh lớp 8 trường THCS trên địa bàn huyện Phú Xuyên.

Chiều ngày 18/3, Công an thị trấn Thường tín nhận được đơn trình báo của gia đình em M. về việc M. mất tích nhiều ngày. Như đơn trình báo của gia đình tại cơ quan điều tra, M. đi khỏi nhà từ 13/3 chưa về. Khi đi, M. có cầm theo ĐTDĐ nhưng hiện tại không liên lạc được.

Sau khi rà soát, điều tra, tối ngày 18/3, Công an thị trấn Thường Tín cùng gia đình anh D. đã tìm thấy M. tại một nhà trọ ở thôn Phương Quế, xã Liên Phương, huyện Thường Tín.

Theo thông tin từ cơ quan công an xác định, ngày 13/3, sau khi rời nhà, M. đến một quán intenet ở huyện Phú Xuyên. Sau đó, đối tượng Linh đến và đưa M. vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín và quan hệ tình cảm.

Sáng hôm sau, đối tượng Linh chở M. đến gặp Vũ Thanh Tùng. Tại đây, Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho M. với điều kiện phải "quan hệ" với Tùng.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan Công an xác định trong thời gian M. bỏ nhà đi, Tùng và Linh đã 5 lần "quan hệ" với M.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news