Tin mới

Thiếu nữ bị hiếp dâm khi cùng với yêu râu xanh đi nhậu ngoài đồng

Thứ tư, 09/04/2014, 19:40 (GMT+7)

Ba người mang theo rượu và mồi ra cánh đồng ăn nhậu. Khi đã\nchếnh choáng hơi men, Hiếu và Bình nổi máu dê, khống chế, đè T xuống rồi thay\nphiên nhau hiếp dâm, mặc cho nạn nhân chống trả, van xin.

(Tinmoi.vn) Khi nhậu đã chếnh choáng hơi men, Hiếu và Bình nổi máu dê, khống chế, đè T xuống rồi thay phiên nhau hiếp dâm ngay tại cánh đồng, mặc cho nạn nhân chống trả, van xin.

Chiều 9-4, đại tá Nguyễn Duy Hạnh, Trưởng Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Hiếu (20 tuổi) và Lương Văn Bình (19 tuổi, cùng trú xã Điện Minh, huyện Điện Bàn) về hành vi hiếp dâm.

Thiếu nữ bị hiếp dâm khi cùng với yêu râu xanh đi nhậu ngoài đồng

Đọc lệnh bắt tên yêu râu xanh.

Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 7-4, Hiếu và Bình đến quán cà phê Giáng Ngọc (xã Điện An) và hẹn với T.T.N.P. (17 tuổi, nhân viên của quán) đi chơi. Đến 21 giờ thì cả 3 mua rượu mồi và chở nhau đến cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy (xã Điện Minh) tổ chức nhậu. Tại đây, P. bị Hiếu và Bình ép uống 4 ly thì nhức đầu, không uống nữa.

Thiếu nữ bị hiếp dâm khi cùng với yêu râu xanh đi nhậu ngoài đồng

Tên yêu râu xanh bị giải về cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Khi đã chếnh choáng hơi men, Hiếu và Bình nổi máu dê, khống chế, đè T xuống rồi thay phiên nhau hiếp dâm, mặc cho nạn nhân chống trả, van xin. Sau đó hai yêu râu xanh chở T về lại quán.

Khi bình tĩnh, trưa 8.4, T đến trụ sở công an tố cáo hành vi của hai đối tượng, Hiếu và Bình bị công an bắt ngay sau đó.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news